Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập

Không ít fan chạnh lòng và xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh vì hình ảnh cô đơn, buồn bã của cô tại sự kiện hội tụ toàn minh tinh hạng A.

Từ một cô gái thôn quê, Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá đáng nể khi trở thành nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ Trung sau 15 năm lăn lộn trong nghề.

Giờ đây, cô là cái tên được săn đón tại các sự kiện lớn. Mặc dù vậy, so với rất nhiều đồng nghiệp, nàng "Sam Sam" lại là người không có nhiều mối quan hệ, bạn bè thân thiết trong giới khá ít ỏi.

Trang Min News ngày 12/2 có bài viết gây xôn xao MXH khi tổng hợp lại những hình ảnh người đẹp họ Triệu bị dàn tiểu hoa đán 8X gồm Dương Mịch, Angela Baby, Nghê Ni,... cô lập.

Không chỉ một mà nhiều sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh lộ hình ảnh bơ vơ ngồi một mình tủi thân, trong khi các đồng nghiệp bên cạnh túm tụm chụp ảnh, trò chuyện vui vẻ.

Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập-1
Khoảnh khắc khiến nhiều người xôn xao trong sự kiện Đêm Weibo 2021. Dù ngồi cùng hàng ghế nhưng trong lúc Angela Baby, Dương Mịch, Nghê Ni và Châu Đông Vũ mải mê chụp hình tạo dáng trước Đặng Siêu thì Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình "sượng trân" bên cạnh

Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập-2
Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình cùng nhau, chứng minh mối quan hệ thân thiết và gắn bó. Tuy nhiên trong khung hình này không hề có mỹ nhân họ Triệu

Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập-3
Lúc 6 mỹ nhân hot nhất showbiz đứng trên sân khấu tạo hình chụp ảnh, dân tình tìm đỏ mắt cũng không thấy Triệu Lệ Dĩnh đâu

Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập-4
Hoá ra cô nàng ngồi một mình phía dưới xem chương trình

Tình huống gượng gạo tiếp theo đó chính là tại chương trình Tinh Quang Đại Thưởng 2020. Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh được xếp ngồi chung một bàn với Lý Hiện, Dương Mịch và Ngô Diệc Phàm. Rất nhiều netizen chứng kiến khoảnh khắc nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cố tình "bơ đẹp" đồng nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh khi ngồi vào chỗ có gật đầu chào Ngô Diệc Phàm và được anh chàng giơ tay ra hiệu chào lại. Tuy nhiên, khi nhìn thấy nàng "Sam Sam", Dương Mịch lại ngay lập tức quay đi, không nở nụ cười, sau đó ra hiệu cho Ngô Diệc Phàm tiếp tục chơi game cá sấu cắn tay tiếp.

Triệu Lệ Dĩnh bị Angela Baby, Dương Mịch và dàn tiểu hoa cô lập-5
Ánh mắt lộ rõ vẻ lạc lõng của cô nàng khiến nhiều người xót xa

Tiếp theo đó, tại sự kiện Bazaar Icons 2021, Triệu Lệ Dĩnh được sắp xếp ngồi chung với Lưu Thi Thi , Nghê Ni và Angela Baby.

Trong lúc bà xã Huỳnh Hiểu Minh cùng tình cũ Phùng Thiệu Phong vui vẻ trò chuyện, nữ diễn viên họ Triệu lộ khoảnh khắc lặng lẽ theo dõi chương trình, không quay sang "tám" chuyện, giao lưu với Lưu Thi Thi.

Nhìn những hình ảnh trên, các fan không khỏi xót xa và lo lắng.

Người hâm mộ luôn ngóng chờ sự xuất hiện lộng lẫy của nữ thần Sở Kiều Truyện tại các thảm đỏ hoành tráng, vậy nhưng điều mà họ mong muốn chính là được tình thấy tâm trạng vui vẻ, được gặp gỡ và trò chuyện cùng đồng nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, chứ không phải là những hình ảnh cô đơn như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/la-sao-hang-a-nhung-moi-lan-du-su-kien-khung-trieu-le-dinh-bi-angela-baby-duong-mich-cung-dan-tieu-hoa-dan-co-lap-22022122115325169.htm

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao