Triệu Lệ Dĩnh bị cảnh cáo, phòng làm việc 'cấm khẩu' 15 ngày

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn 15 ngày, đây được cho là hành động cảnh cáo trực tiếp tới nữ diễn viên.

Mới đây, có nhiều tin đồn cho hay 2 diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong bộ phim Dã Man Sinh Trưởng của đạo diễn Phó Đông Dục.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã đồng loạt đổi ảnh đại diện, liên tục bình luận yêu cầu nữ diễn viên ngừng hợp tác với Vương Nhất Bác.

Trước đó, bộ phim Hữu Phỉ cả hai đóng chung không nhận được thành công như mong đợi, chính vì vậy nhiều fans của Triệu Lệ Dĩnh bức xúc và từ chối hợp tác lần 2 với tài tử họ Vương. 

Triệu Lệ Dĩnh bị cảnh cáo, phòng làm việc cấm khẩu 15 ngày-1

Cũng bởi lý do này mà những ngày qua, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác liên tục nổ ra những tranh cãi trên mạng, công kích lẫn nhau bằng những lời lẽ cay nghiệt.

Ngay ngày hôm sau, tài khoản Weibo của nhiều fans Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn. Trong đó bao gồm cả Hậu viện hội (fanclub) của Triệu Lệ Dĩnh, những fans lớn có sức ảnh hưởng. 

Phía Sina ra thông báo: "Gần đây, người hâm mộ của một nghệ sĩ gây hỗn loạn trên internet, không tuân thủ quy tắc cộng đồng mà ác ý kêu gọi gây hấn. Hiện tại, Weibo đã xóa 633 nội dung của phía Triệu XX, xử lý 175 người dùng, cấm phát ngôn vĩnh viễn 140 tài khoản".

Ngoài ra, cũng có 75 người dùng, 60 tài khoản liên quan đến Vương Nhất Bác bị cấm phát ngôn vĩnh viễn. 

Triệu Lệ Dĩnh bị cảnh cáo, phòng làm việc cấm khẩu 15 ngày-2

Đặc biệt đến chiều tối 24/8, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị cấm phát ngôn 15 ngày trên Weibo do chậm trễ trong việc quản lý fans. Đây là lần đầu một văn phòng đại diện của nghệ sĩ bị cấm phát ngôn sau khi để các fans liên tục gây náo loạn mạng xã hội. 

Nhiều người cho rằng động thái này không chỉ cảnh cáo phía Triệu Lệ Dĩnh mà còn "dằn mặt" các ngôi sao khác.

Những năm gần đây, việc người hâm mộ hành xử không đúng mực trên mạng xã hội đã trở thành vấn nạn ở showbiz Hoa ngữ. Nhiều ngôi sao bị bạo lực mạng, công kích cá nhân do fan của các nghệ sĩ khác gây ra.

Phía cơ quan quản lý cho biết sẽ mạnh tay trong việc tạo ra một không gian mạng lành mạnh, văn minh, quản lý lại văn hóa người hâm mộ trong nước. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bi-canh-cao-phong-lam-viec-cam-khau-15-ngay-n-274670.html

Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất