Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt bủn xỉn khi chỉ bỏ ít tiền mua nước mời đoàn phim

Người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng bảo vệ cho thần tượng khi chứng kiến nữ diễn viên làm ơn mắc oán.

Mới đây, những bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh mua đồ uống mời đoàn phim Hữu Phỉ lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung. Trong ảnh, các diễn viên quần chúng đang lấy đồ uống trong một thùng giấy. Có người cho biết, nữ diễn viên đã chi tiền mua nước cho toàn bộ đoàn phim sau khi chứng kiến mọi người mặc áo giáp giữa trời nắng nóng. 

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt bủn xỉn khi chỉ bỏ ít tiền mua nước mời đoàn phim-1

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt bủn xỉn khi chỉ bỏ ít tiền mua nước mời đoàn phim-2
Các diễn viên quần chúng lấy nước do nữ diễn viên mua

Tuy nhiên, hành động này của cô đã nhận phải những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng số tiền mua nước không đáng là bao so với thù lao cao ngất ngưởng của bà mẹ một con. Trong khi đó người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng bảo vệ cho thần tượng khi chứng kiến nữ diễn viên làm ơn mắc oán.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt bủn xỉn khi chỉ bỏ ít tiền mua nước mời đoàn phim-3
Tranh cãi nảy lửa xung quanh việc làm của Triệu Lệ Dĩnh

Đây không phải là lần đầu tiên tiểu hoa 8x mua đồ uống cho diễn viên quần chúng. Trước đó vào năm 2019, trên mạng xuất hiện một clip phỏng vấn về diễn viên quần chúng tham gia dự án Hữu Phỉ. Người đàn ông trong clip đã chia sẻ những câu chuyện bên lề và hậu trường về người đẹp.

Người này cho biết trong đoàn phim Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều sự yêu mến và hoan nghênh của tất cả mọi người. Bất luận là thái độ kính nghiệp hay chiếu cố đến nhân viên cấp dưới thì nhân cách con người của nữ diễn viên chẳng có điểm gì để chê.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt bủn xỉn khi chỉ bỏ ít tiền mua nước mời đoàn phim-4
Diễn viên quần chúng cho biết, bà xã Phùng Thiệu Phong là người hào phóng

Chưa kể, Triệu Lệ Dĩnh rất chú ý, quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi thấy diễn viên quần chúng làm việc vất vả dưới trời nóng rực, cô sẽ chủ động chi tiền mua nước mua đồ uống cho nhân viên ekip và tất cả diễn viên quần chúng.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bi-chi-trich-keo-kiet-bun-xin-du-mua-nuoc-moi-doan-phim-n-219599.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao