Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế thời lượng lên sóng vì bê bối?

Triệu Lệ Dĩnh chỉ có một màn biểu diễn đồng ca, được máy quay lướt qua khi xuất hiện trong đêm hội Trung Thu trên truyền hình.

Tối 22/9, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tại Đêm concert mừng Trung Thu Vùng Vịnh Lớn trên đài truyền hình CCTV6. 

Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng trang phục lộng lẫy. Tuy nhiên, thời lượng lên hình vô cùng ít ỏi của Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế thời lượng lên sóng vì bê bối?-1

Theo trang QQ tiết lộ, ngôi sao họ Triệu đến trường quay từ khá sớm, mất thời gian dài để chờ đợi chương trình bắt đầu diễn ra. Trong suốt đêm hội, Triệu Lệ Dĩnh ngồi dưới sân khấu mỉm cười, thỉnh thoảng lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế thời lượng lên sóng vì bê bối?-2

Ngôi sao Hoa Thiên Cốt không được tham gia nhiều phần trình diễn. Cô chỉ góp mặt trong một tiết mục đồng ca với nhiều nghệ sĩ, dường như chỉ được máy quay lướt qua trong vài giây. 

Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế thời lượng lên sóng vì bê bối?-3

Nhiều người cho rằng việc Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế lên sóng liên quan tới bê bối do người hâm mộ gây ra vào tháng 8 vừa qua.

Cụ thể, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội, công kích lẫn nhau bằng những lời lẽ cay nghiệt mất kiểm soát.

Triệu Lệ Dĩnh bị nhiều trang thông tin chính thống điểm mặt chỉ trích vì không có động thái xoa dịu fans. Phòng làm việc của cô bị cấm phát ngôn 15 ngày trên Weibo do chậm trễ trong việc quản lý fans.

Đây là lần đầu một văn phòng đại diện của nghệ sĩ bị cấm phát ngôn sau khi để người hâm mộ liên tục gây náo loạn mạng xã hội. 

Triệu Lệ Dĩnh bị hạn chế thời lượng lên sóng vì bê bối?-4

Dù vậy, việc Triệu Lệ Dĩnh được CCTV mời tới dự đêm hội cho thấy cô vẫn được ưu ái. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành, bao gồm cả Đại lục, Hong Kong và Đài Loan như Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trần Tiểu Xuân, Thành Long, Thư Kỳ...

Nhiều ngôi sao trẻ vướng bê bối trong thời gian qua như Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác... đều rất nổi tiếng nhưng không được mời tham dự. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bi-han-che-thoi-luong-len-song-vi-be-boi-n-278336.html

Vương Nhất Bác tạ đình phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất