Triệu Lệ Dĩnh bị nghi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Nụ cười méo mó, cứng đờ của Triệu Lệ Dĩnh trong lần xuất hiện gần đây khiến một số khán giả không khỏi lo lắng.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên xứ Trung được đông đảo khán giả vô cùng yêu thích. Ban đầu khi mới chập chững bước vào làng giải trí, cô nàng chỉ được nhận được vai diễn nhỏ ít được chú ý. Dần dần nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Trong năm vừa qua mỹ nhân sinh năm 1987 có hai bộ phim nổi bật gây chú ý lớn chính là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ. 

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao vì gương mặt có phần khác lạ khi xuất hiện trong một chương trình giải trí. Ngay lập tức nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn người đẹp đã bí mật can thiệp "dao kéo" để có vẻ bề ngoài trẻ trung hơn.

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ-1
Triệu Lệ Dĩnh

Cụ thể cách đây không lâu Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia ghi hình trong một chương trình giải trí. Người đẹp trang điểm kỹ càng, làm tóc cẩn thận và ăn vận chỉn chu, tươm tất như mọi khi. Tuy nhiên ở một số góc quay cận mặt, một bộ phận khán giả tinh ý đã nhìn ra khóe miệng của nữ diễn viên đã bị lệch hẳn sang bên phải.

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ-2
Nữ diễn viên vô tình để lộ nụ cười cứng đờ, thiếu tự nhiên

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ-3
Hai má đơ cứng của Triệu Lệ Dĩnh khi cười được cho là hậu quả của tiêm botox

Sau khi ngắm nhìn những khoảnh khắc trên, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì người đẹp có thể đã phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Tuy nhiên đa số khán giả cho rằng nên cảm thông và không nên quá khắt khe với Triệu Lệ Dĩnh. Vì cho đến thời điểm hiện tại cô đã bước sang tuổi 36 và không thể tránh khỏi diện mạo bắt đầu xuất hiện lão hóa.

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ-4
Trước đó nữ diễn viên vốn được nhiều khán giả nhớ đến bởi diện mạo trẻ hơn so với tuổi thật

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/trieu-le-dinh-bi-nghi-lo-di-chung-phau-thuat-tham-my-202301172313502627.html?fbclid=IwAR1GjStFgyGmlHJZBvUlFJ0v6nk77CvCk14cmxBuz-mqqxvN7TYZbGkLVCw

Phẫu thuật thẩm mỹ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất