Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt

Cảnh hôn của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác trong "Hữu Phỉ" gây thích thú vì quá ngọt.

Phim cổ trang Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên WeTV. Trong tập phát sóng mới nhất, Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) có cảnh hôn môi Tạ Doãn (Vương Nhất Bác).

Khi đang ngồi cạnh nhau, Chu Phỉ đột ngột vươn người về phía Tạ Doãn rồi hôn môi anh. Sau khi hôn, Chu Phỉ uống rượu cho đỡ ngượng. Còn thiếu niên Tạ Doãn thì hẳn nhiên vô cùng bất ngờ. Anh chàng liên tục trợn tròn đôi mắt khiến khán giả không nhịn được cười.

Trên mạng xã hội, khán giả rộn ràng bình luận về cảnh hôn của 2 nhân vật. Nhiều người xúc động đến mức "bấn loạn" bởi đã chờ đợi cảnh hôn này từ rất lâu. Tuy mang tiếng phim cổ trang ngôn tình nhưng cảnh thân mật của Chu Phỉ - Tạ Doãn không nhiều. Cặp đôi chỉ động chạm tay chân hoặc ôm nhau, nụ hôn lần này xem như bước ngoặt, đánh dấu cho sự chuyển biến đặc biệt trong mối quan hệ giữa Chu Phỉ với Tạ Doãn.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Hữu Phỉ hạn chế cảnh thân mật là do Triệu Lệ Dĩnh đã có chồng con, không thể vô tư ôm hôn cậu em nhỏ hơn mình đến 10 tuổi như Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-1
Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-2

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-3
Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-4Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-5Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-6

Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn môi Vương Nhất Bác, netizen náo loạn vì quá ngọt-7

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huu-phi-trieu-le-dinh-chu-dong-hon-moi-vuong-nhat-bac-netizen-nao-loan-vi-qua-ngot-162210701094334062.htm

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao