Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong 'nữ hoàng'?

Nếu Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là "nữ hoàng rating" thì Dương Mịch lại bị gán cho danh xưng "nữ hoàng phim rác".

Triệu Lệ Dĩnh - Nữ hoàng rating

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong nữ hoàng?-1

Triệu Lệ Dĩnh là "nữ hoàng rating" được đánh giá là ăn khách nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Phim nào có sự góp mặt của nữ diễn viên đều trở thành "bom tấn" truyền hình của năm như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện...

Những phim của Triệu Lệ Dĩnh đều có rating bùng nổ, như Hoa Thiên Cốt với mức rating là 2,12, còn Sở Kiều truyện là 1,7. Ngay cả tác phẩm mới nhất của bà mẹ một con là Minh Lan truyện cũng trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất đầu năm 2019 của Đài Hồ Nam, vượt mặt tất cả các đối thủ chiếu cùng khung giờ. 

Dương Mịch - Nữ hoàng phim rác

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong nữ hoàng?-2

Dương Mịch bị cho là muốn khuếch trương danh tiếng nên tham lam nhận đóng nhiều phim mà không quan tâm xem chất lượng ra sao. Điển hình là những tác phẩm điện ảnh mà cô tham gia đều bị gắn mác "phim rác" như: Tước Tích, Bên Nhau Trọn Đời, Trí Mạng Đếm Ngược, Phanh Nhiên Tinh Động, Tiểu Thời Đại.

Ở mảng phim truyền hình, các tác phẩm đáng chú ý của Dương Mịch đều được khán giả chấm số điểm vô cùng thấp. Ví như Bản Giao Hưởng ĐỊnh Mệnh (4,7/10 điểm), Như Ý (4,8/10 điểm), Cung Toả Tâm Ngọc (5,6/10 điểm) hay Người Phiên Dịch (5,0/10 điểm).

Lưu Diệc Phi - Nữ hoàng cổ trang

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong nữ hoàng?-3

Lưu Diệc Phi được khán giả Trung Quốc và châu Á ưu ái dành cho danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Thực chất, diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn gây tranh cãi nhưng khó phủ nhận nhan sắc của cô, nhất là trong những vai diễn cổ trang.

Lưu Diệc Phi với khí chất mong manh, gương mặt thánh thiện là một trong những người đẹp được các đạo diễn phim cổ trang rất ưa chuộng. Khán giả đánh giá, xem nữ diễn viên đóng phim cổ trang giống như câu chuyện thần tiên trở thành đời thực.

Trịnh Sảng - Nữ hoàng thanh xuân

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong nữ hoàng?-4

Bén duyên với dòng phim thanh xuân từ tác phẩm Vườn Sao Băng, Trịnh Sảng nhanh chóng ghi được điểm và nổi bật so với các diễn viên cùng thời. Đây chính là bước đệm để đưa nữ diễn viên đến với những vai diễn sau này.

Đặc biệt, vai diễn trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã đưa Trịnh Sảng một bước trở thành “nữ hoàng thanh xuân” với vai diễn Bối Vi Vi đầy ấn tượng. Sau đó, người đẹp 9x tiếp tục ghi điểm với bộ phim thanh xuân Hạ Chí Chưa Tới khi ngoại hình được khen hết lời với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. 

Cảnh Điềm - Nữ hoàng mặt đơ

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mang danh hiệu gì nếu được phong nữ hoàng?-5

Kể từ ngày gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ đến nay, Cảnh Điềm chỉ đóng vai nữ chính. Tuy nhiên, những vai diễn mà cô tham gia đều bị netizen chê bai chỉ trích thậm tệ. Ngoài biệt danh "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", mỹ nhân này còn có một biệt danh khác là "nữ hoàng mặt đơ" khi nhiều lần góp mặt trong danh sách những diễn viên diễn dở nhất Trung Quốc.

Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù diễn xuất kém cỏi nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục được mời tham gia các dự án bom tấn trong nước lẫn quốc tế vì gia thế của cô. Tuy nhiên thật đáng tiếc, dù liên tục được “o bế” nhưng người đẹp này vẫn chưa thể "bật" lên được trong làng giải trí Cbiz.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duong-mich-mang-danh-hieu-gi-neu-duoc-phong-lam-nu-hoang-n-221453.html

Cảnh Điềm Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất