Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị 'ném đá' vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam

Phần lớn khán giả đều cho rằng nam, nữ diễn viên cần phải giữ khoảng cách nhất định.

Triệu Lệ Dĩnh

Đầu năm 2020, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp hình cùng với nhân viên trong công ty. Bà xã của Phùng Thiệu Phong thản nhiên ôm vai bá cổ một trợ lý nam. Cô tạo dáng với bàn tay hình chữ V, mặt áp mặt với người này gần gũi.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-1

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-2

Nhiều cư dân mạng cũng nhân cơ hội tìm lại những hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh chụp bên các sao nam khi đóng phim cùng nhau. Có thể thấy nàng tiểu hoa thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, gần gũi khiến người khác hiểu lầm.

Trước khi yên bề gia thất với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng trải qua nhiều mối tình tai tiếng. Cứ phim nào đóng máy là khán giả lại thấy cô có scandal cùng bạn diễn. 

Dương Mịch

Dương Mịch thường xuyên vướng tin đồn tình cảm với các nam diễn viên khác. Người đẹp luôn có hành động thân thiết thái quá và vô tư để bạn diễn sàm sỡ dù tại thời điểm đó, cô vẫn có cuộc sống hôn nhân mặn nồng với Lưu Khải Uy.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-3

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-4

Trong hậu trường phim Người Phiên Dịch, nữ diễn viên có rất nhiều hành động thân mật với bạn diễn, từ việc cầm tay cho đến vô tư cho tay mình vào túi áo đồng nghiệp. Chưa kể Hoàng Hiên còn ngang nhiên sờ đùi của Dương Mịch. Điều đáng nói, bà mẹ một con phản ứng khá bình thản và thậm chí còn vui vẻ mỉm cười.

Trước đó vào năm 2015 trên phim trường Phanh nhiên tinh động, Lý Dịch Phong cũng từng vô tình đặt tay lên ngực Dương Mịch nhưng cô không hề khó chịu. Thời gian đó, cũng vì loạt ảnh này, hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn trục trặc.

Dương Tử

Ngày 10/2, đoàn phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn tung bức ảnh hậu trường của cặp đôi chính nhằm tuyên truyền cho phim. Trong hình là cảnh nam chính Tiêu Chiến hôn má nữ chính Dương Tử.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-5

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-6

Fan của Tiêu Chiến lập tức dùng bức ảnh này để chỉ trích nữ diễn viên "nổi tiếng nhờ PR, tạo tin đồn với các bạn diễn nam". Không chỉ vậy, hình ảnh Dương Tử khoác tay thân mật với Tiêu Chiến lại 1 lần nữa khiến cộng đồng mạng được 1 phen bàn tán xôn xao.

Hứng chịu quá nhiều lời chửi bới, mạt sát nhân phẩm một cách vô lý, phía nữ diễn viên phát thông cáo chỉ đích danh và tuyên bố kiện những tài khoản Weibo đăng bài phỉ báng, tung tin thất thiệt về Dương Tử.

Lý Nhất Đồng

Khi tham gia chụp ảnh quảng bá cho phim Hạc lệ hoa đình, Lý Nhất Đồng cũng bị chỉ trích vì có những cảnh tình cảm với La Tấn. Điều đáng nói là nam diễn viên đã có gia đình và vợ anh là Đường Yên thời điểm ấy đang mang thai.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-7

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-8

Cư dân mạng trách móc La Tấn không biết điều, làm chuyện "có lỗi" với Đường Yên. Nhiều người thì cho rằng khi chụp ảnh quảng bá, Lý Nhất Đồng không cần thiết phải thân mật với bạn diễn như thế.

Vì để dẹp tan tin đồn không đáng có, Lý Nhất Đồng sau đó đã đăng hình cưới của La Tấn – Đường Yên lên trên trang cá nhân của mình.

Lý Thấm

Hôm 17/4, ê-kíp Khánh dư niên có dịp hội ngộ trên sân khấu chương trình Vương bài đối vương bài sau khi phim truyền hình này được phát sóng. Các diễn viên trong phim khoác trên người trang phục cổ trang và tái hiện những trích đoạn đặc sắc trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-9

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử bị ném đá vì thân mật quá trớn với bạn diễn nam-10

Khi chương trình lên sóng, Lý Thấm đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng động mạng. Trong lúc chơi trò chơi, người đẹp sinh năm 1990 đã có hành động gây tranh cãi với Trương Nhược Quân. Cụ thể, sau khi trả lời xong câu hỏi, cô đã nhanh chóng chạy về phía đồng đội và tự nhiên khoác tay tài tử sinh năm 1988.

Hành động thân mật quá đà của Lý Thấm được nhận xét không phù hợp khi cô đứng cạnh bạn diễn khác giới, đã có vợ con và dễ gây ra hiểu lầm không đáng có. Trên các diễn đàn, cô bị chỉ trích kém duyên. Phần lớn khán giả đều cho rằng nam, nữ diễn viên cần phải giữ khoảng cách nhất định.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duong-tu-bi-chi-trich-vi-than-mat-voi-ban-dien-nam-n-219652.html

Lý Thấm Lý Nhất Đồng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất