Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' khi khoe mái tóc ngắn, hứa hẹn mảng điện ảnh sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp

Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian gần đây đã tập trung vào mảng điện ảnh sau nhiều năm chủ yếu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của "bà chủ" với lời chú thích khá dễ thương "Một ngày nọ, trước khi quay phim, boss Dĩnh đã bắt đầu dần dần nhập vai, để lại một kỷ niệm".

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh ăn vận khá đơn giản và thoải mái. Điều đáng chú ý chính là mái tóc ngắn cá tính của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt khi khoe mái tóc ngắn, hứa hẹn mảng điện ảnh sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp-1Triệu Lệ Dĩnh gây sốt khi khoe mái tóc ngắn, hứa hẹn mảng điện ảnh sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp-2

Trước đó, bộ phim Tâm sự của Kiều Nghiên (The Unseen Sister) do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính đã tung ra đoạn teaser mới nhất, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu phim ảnh. Chỉ với 15 giây ngắn ngủi, đoạn teaser đã tạo nên làn sóng phản ứng mạnh mẽ, đặc biệt là cảnh nóng giữa hai nữ diễn viên chính, khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Trong teaser, cảnh quay mở đầu với hình ảnh nhân vật Kiều Nghiên (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) đang nằm trên giường thì bất ngờ bị nhân vật của Tân Chỉ Lôi tiếp cận. Sự hoảng sợ ban đầu của Kiều Nghiên nhanh chóng được thay thế bằng nụ cười bí hiểm đầy ám ảnh. Phân cảnh này sử dụng tông màu lạnh, tạo cảm giác kịch tính. 

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt khi khoe mái tóc ngắn, hứa hẹn mảng điện ảnh sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp-3

"Phản ứng hóa học" giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi trong cảnh quay đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn teaser đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem, cho thấy sự kỳ vọng lớn từ khán giả đối với bộ phim cũng như diễn xuất của hai nữ diễn viên.

Tâm sự của Kiều Nghiên được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều kể về cuộc đời của Kiều Nghiên, một cô gái lớn lên từ vùng quê nghèo khó ở biên giới. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, cô trở thành một diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống của Kiều Nghiên bất ngờ rẽ sang một hướng khác khi cô nhận được tin nhắn tống tiền nặc danh, đe dọa sẽ tiết lộ quá khứ đen tối của cô.

Cùng lúc đó, người chị gái (do Tân Chỉ Lôi thủ vai), người đã mất liên lạc nhiều năm trước, bất ngờ xuất hiện trở lại. Sự trở lại của người chị không chỉ là một sự trùng hợp mà còn chứa đựng những bí mật kinh hoàng đằng sau.

Sự thành công trong vai diễn Hách Tú Bình đã mở ra cơ hội lớn cho Triệu Lệ Dĩnh trong lĩnh vực điện ảnh và Tâm sự của Kiều Nghiên hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-gay-sot-khi-khoe-mai-toc-ngan-hua-hen-mang-ien-anh-se-la-mot-buoc-tien-moi-trong-su-nghiep-697226.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất