Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông có vợ con bị giúp việc thiêu chết?

Được biết, tin đồn về Triệu Lệ Dĩnh là do fan của Angela Baby tung ra.

Trang 163 tối ngày 13/7 có một bài viết nóng với dòng tít: "Làng giải trí ngày càng loạn. Fan của Angela Baby cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Sinh Bân hẹn hò với nhau".

Điều đáng nói, Lâm Sinh Bân là người đàn ông vướng vào vụ án người giúp việc phóng hỏa giết người ở Hàng Châu. 4 năm trước, vợ và 3 đứa con của Lâm Sinh Bân đã chết trong vụ hỏa hoạn, người đàn ông này may mắn thoát chết.

Một vài nguồn tin trên MXH đã đăng tải những bức hình mờ nhòe kèm theo thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Sinh Bân cùng tới một khu nhà, làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Cả hai thậm chí còn chưa từng đưa ra bất cứ phản hồi, kèm theo nghi vấn không biết giờ đây cặp đôi đã chia tay nhau chưa.

Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông có vợ con bị giúp việc thiêu chết?-1Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông có vợ con bị giúp việc thiêu chết?-2
Những thông tin trên mạng khiến netizen hoang mang cực độ

Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông có vợ con bị giúp việc thiêu chết?-3

Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đây hoàn toàn là tin đồn sai sự thực. Thời điểm năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa ly hôn, ngoài ra, nữ diễn viên và Angela Baby có mối quan hệ khá thân thiết, từng tham gia gameshow và là người đại diện của một thương hiệu lớn.

Hiện tại, cả 2 nhân vật chính chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông có vợ con bị giúp việc thiêu chết?-4
Triệu Lệ Dĩnh lại vướng vào scandal tình cảm gây tranh cãi mới

Về phần Lâm Sinh Bân, người đàn ông này đã kết hôn với vợ mới và có một người con gái. Vào ngày 6/7 vừa qua, Lâm Sinh Bân đăng liên tiếp 5 bài viết chia sẻ rằng thời điểm chưa có vụ hỏa hoạn, mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn hoàn toàn tốt đẹp, hoàn toàn không có chuyện ngoại tình với người vợ hiện tại.

Không chỉ vậy, Lâm Sinh Bân còn lập một thương hiệu quần áo có tên của vợ con và cam kết trích 10% để quyên góp từ thiện, vậy nhưng netizen đang chỉ ra rằng Lâm Sinh Bân hoàn toàn không thực hiện lời hứa.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dong-nghi-van-trieu-le-dinh-hen-ho-nguoi-dan-ong-co-vo-con-tung-bi-giup-viec-phong-hoa-thieu-chet-161211307095502906.htm

Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất