Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như, Bành Tiểu Nhiễm, ai mới là công chúa đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Nhiều nữ diễn viên từng làm mê đắm khán giả khi hóa thân thành các nàng công chúa xinh đẹp trong phim cổ trang.

Khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo, đôi mắt sáng long lanh cùng khả năng diễn xuất ấn tượng đã giúp Triệu Vy thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh nàng Hoàn Châu cách cách tinh nghịch.

2sao.vn | Photobook

Tuy chỉ xuất hiện vài tập phim nhưng Hàm Hương lại là nhân vật tạo ấn tượng của "Hoàn Châu cách cách". Số phận, tính cách và mùi hương thơm ngát tỏa ra từ cơ thể nàng không những khiến Hoàng đế si mê, mà còn chinh phục tình cảm của công chúng.

2sao.vn | Photobook

Còn nhớ khi "Tân Hoàn Châu cách cách" lên sóng, nhiều khán giả đã tán dương Triệu Lệ Dĩnh là tuyệt sắc giai nhân và yêu mến vai Tình Nhi cách cách của cô không kém gì Vương Diễm ngày trước.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Thất tiên nữ", Hoắc Tư Yến đóng vai Thất công chúa Tử Nhi hiền lành, dễ thương với đặc trưng là bộ y phục màu tím.

2sao.vn | Photobook

"Công chúa bướng bỉnh" ra mắt năm 2006, đánh dấu sự kết đôi của người đẹp xứ Hàn Jang Na Ra và mỹ nam Tô Hữu Bằng. Trong phim, Jang Na Ra vào vai Tư Đồ Tịnh, nàng công chúa tiền triều được một tướng quân nuôi dưỡng.

2sao.vn | Photobook

"Khuynh Thế Hoàng Phi" kể về Mã Phức Nhã - nàng công chúa Hạ quốc bị mất nước, được ba vị đế vương yêu chân thành và sâu sắc, nhưng suốt đời nàng chưa từng làm hoàng hậu mà chỉ có thể làm phi.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm đóng vai nữ phụ Nguyên Thuần trong "Sở Kiều truyện". Nàng là công chúa nước Tây Ngụy, dành hết trái tim cho thế tử Yến Tuân. Ban đầu, nàng trong sáng và lương thiện, thế nhưng, việc bị Yến Tuân lợi dụng để trả thù ngay trong chính hôn lễ của mình khiến Nguyên Thuần thay đổi, trở nên máu lạnh, vô tình.

2sao.vn | Photobook

Nói về những nàng công chúa xinh đẹp trên màn ảnh xứ Trung thì không thể không nhắc đến công chúa nước Nam Chiếu Triệu Linh Nhi trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" do "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi đảm nhận.

2sao.vn | Photobook

Hóa thân thành nàng công chúa Yêu tộc đáng yêu, đơn thuần và xinh đẹp trong "Trạch Thiên Ký", Ngô Thiến khiến bao người say đắm.

2sao.vn | Photobook

"Phượng Tù Hoàng" là tác phẩm do Vu Chính chỉ đạo sản xuất nên tạo hình với kiểu đầu "máy khâu" khó hiểu của Lưu Sở Ngọc cũng không khiến người xem quá bất ngờ. Tuy nhiên, bỏ qua chi tiết ấy thì không thể phủ nhận rằng Sơn Âm do Quan Hiểu Đồng thủ vai cũng sở hữu vẻ đẹp vô cùng thanh thoát, động lòng người.

2sao.vn | Photobook

Dù không có nhiều đất diễn trong "Cẩm Tú Vị Ương" nhưng mỗi khi xuất hiện, Thác Bạt công chúa của Trần Ngọc Kỳ đều khiến khán giả vô cùng thích thú bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách lanh lợi, dám yêu dám hận.

2sao.vn | Photobook

"Bạch Phát Vương Phi" kể về đường tình duyên lận đận của nàng công chúa bất hạnh Dung Nhạc. Mặc dù diễn xuất của Trương Tuyết Nghênh chưa thuyết phục đông đảo người xem, những đoạn đòi hỏi nội tâm phức tạp cô chưa thể bộc lộ ra hết nhưng cô lại ghi điểm bởi tạo hình xinh đẹp, dung nhan cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Nhờ vai diễn công chúa Tây Lương - Tiểu Phong trong "Đông Cung", Bành Tiểu Nhiễm đã trở thành cái tên mới được truyền thông săn đón. Sở hữu ngoại hình xinh xắn với đôi mắt to tròn long lanh, Tiểu Phong hiện lên đầy nổi bật trong bộ trang phục đỏ chói sáng dưới ánh nắng của sa mạc Tây Châu.

2sao.vn | Photobook

Bành Tiểu Nhiễm Lý Thấm Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Triệu vy Lâm Tâm Như