Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh

Không ít người cho rằng, 3 ngôi sao này không phù hợp với phim điện ảnh, thậm chí còn gọi họ là "khắc tinh phòng vé”.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-1

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng rating” với nhiều bộ phim ăn khách trong mảng truyền hình như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện,…

Đạt được những thành tích đáng nể ở mảng truyền hình nhưng sang mảng điện ảnh, con đường của Triệu Lệ Dĩnh có vẻ gian nan khi mà bộ phim điện ảnh đầu tiên cô vào vai nữ chính lại thu được thành tích kém cỏi.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-2

Với sự tham gia của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh, thiên vương Quách Phú Thành, Trương Hàn,…cùng chi phí đầu tư lớn, phim điện ảnh Mật chiến từng được mong chờ sẽ trở thành "bom tấn" của năm 2017. Thế nhưng sau khi công chiếu, phim của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Mật chiến cũng bị đánh giá là “bom xịt” với thành tích phòng vé thảm hại.

Đến Tết nguyên đán năm 2018, bà xã Phùng Thiệu Phong lại được kỳ vọng sẽ xóa bỏ danh xưng này nhờ vào tác phẩm Tây du ký: Nữ nhi quốc. Tuy vậy tác phẩm này đã thất bại trong cuộc đua phòng vé.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-3

Sau 3 ngày công chiếu, Tây du ký: Nữ nhi quốc chỉ đem về 500 triệu NDT. Con số này không hề nhỏ nhưng so với ngân sách lên đến 550 triệu NDT, bộ phim cần thu lại 1 tỷ NDT mới được coi là thành công. Tính đến cuối tháng 2, Tây du ký: Nữ nhi quốc đã bị nhiều tác phẩm điện ảnh khác bỏ xa trong cuộc chiến doanh thu như Tróc yêu ký 2, Thám tử phố Tàu 2, Hồng hải hành động....

Đa số các ý kiến cho rằng sai lầm lớn nhất của nhà làm phim là giao vai Nữ vương cho Triệu Lệ Dĩnh. Hoa đán sinh năm 1987 này bị chỉ trích là không có hào quang và thần thái của một Nữ vương. 

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-4

Hơn 10 năm qua, Dương Mịch đã nỗ lực không ngừng nghỉ khi liên tiếp tham gia diễn chính nhiều bộ phim truyền hình. Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Phiên Dịch và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Nổi tiếng với các phim truyền hình nhưng Dương Mịch cũng bị xem là nữ diễn viên nhận nhiều "phim rác" nhất, đặc biệt là mảng phim điện ảnh. Các tác phẩm của người đẹp như Tước Tích, Bên nhau trọn đời, Trí mạng đếm ngược, Phanh nhiên tinh động... đều không có doanh thu khả quan.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-5

Đầu năm 2018, Dương Mịch đã mạnh tay đầu tư, viết kịch bản và đóng chính trong bộ phim Bảo bối nhi. Tác phẩm này lọt vào vòng tranh giải Liên hoan phim San Sebastian nhưng ra về tay trắng, nữ diễn viên cũng không có giải thưởng nào mang về cho mình.

"Dương Mịch dựa vào bắt chước nên mới đi đến ngày hôm nay, kĩ thuật diễn xuất thì như một con ngốc, gương mặt đờ ra không chút biểu cảm nào, cô ta mà có thể nhận được giải thưởng thì trái đất quay ngược rồi", một cư dân mạng cho hay.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-6

Chưa kể nữ diễn viên còn không ít lần lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên tệ nhất của giải thưởng Cây chổi vàng vì diễn xuất thiếu thuyết phục. Điều này càng chứng minh Dương Mịch dường như không có duyên, và không có tài năng với phim điện ảnh

Lưu Diệc Phi

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-7

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi được nhớ đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với một loạt vai diễn cổ trang đình đám như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp

Nhờ vào người cha nuôi giàu có Trần Kim Phi, mỹ nhân họ Lưu cũng sở hữu trong tay một gia tài phim điện ảnh khá đồ sộ như Vua Kungfu, Thiện nữ u hồn, Hồng môn yến... Tuy liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng diễn xuất của Lưu Diệc Phi luôn khiến người xem ngán ngẩm mỗi lần xuất hiện.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-8

Năm 2017, tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh được khởi chiếu. Người xem cứ hy vọng và chờ đợi tác phẩm này sẽ trở thành một "bom tấn" mới của màn ảnh Hoa Ngữ, nhưng Lưu Diệc Phi đã biến nó thành "bom xịt" với lối diễn xuất nghèo nàn.

Thậm chí Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn vướng nghi án gian lận thành tích phòng vé với đối thủ Chiến Lang 2. Bộ phim chỉ được chấm 4,3/10 điểm trên trang web đánh giá phim Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 nữ hoàng truyền hình thất bại thảm hại với phim điện ảnh-9

Thất bại này đã khiến nữ diễn viên bị gán mác "thuốc độc phòng vé". Nguyên do là vì từ khi bước chân vào nghề đến nay, Lưu Diệc Phi tham gia 14 phim chiếu màn ảnh rộng thì đã có 12 phim thua lỗ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-luu-diec-phi-duong-mich-that-bai-voi-dien-anh-n-190627.html

phim điện ảnh Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao