Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão 'vượt khó' thành công nhất Cbiz

Triệu Lệ Dinh từng bị coi thường bởi xuất thân nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng rực rỡ.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao 8x vừa debut đã nổi tiếng và luôn giữ được độ hot. Ngôi sao sinh năm 1987 hiện tại đang là "đỉnh lưu" của làng giải trí nhờ mức độ nổi tiếng vượt trội, lượng người hâm mộ đông đảo và được công nhận khả năng diễn xuất. 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-1

Nhìn vào thành quả đáng ngưỡng mộ này, ít ai biết Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ là một cô gái có xuất thân bình thường, gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật. Cô sinh ra ở tại cùng nông thôn Lang Phường, Hà Bắc. Triệu Lệ Dĩnh đã từng chia sẻ gia đình mình đều là nông dân, cha nguyên là một cảnh sát nhân dân ở đồn công an, và mẹ bán hàng trong một cửa hàng bách hóa.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-2

Không theo học các ngôi trường đại học chuyên về nghệ thuật danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh tốt nghiệp cấp 3 tại trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường.

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh tham gia cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao và giành giải quán quân trong đội của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Dù vậy, nữ diễn viên vật lộn đóng phim liên tiếp nhưng chỉ nhận vai diễn nhỏ, không được chú ý. 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-3
Triệu Lệ Dĩnh trong "Lục Trinh Truyền Kỳ".

Văm 2011, cô được công chúng chú ý nhiều hơn với vai nàng Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Tiếp đó, sự nghiệp của mỹ nhân họ Triệu rực sáng khi đóng phim của biên kịch Vu Chính như Lục Trinh Truyền Kỳ. Đến Sam Sam Đến Ăn Nào, Triệu Lệ Dĩnh trở thành 'Nữ hoàng rating", dẫn đầu làn sóng phim ngôn tình chuyển thể. 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-4
Sam Sam là vai diễn thành công nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Khi diễn xuất bị chê rập khuôn, chỉ dừng ở mức diễn phim thần tượng, Triệu Lệ Dĩnh tích cực thay đổi, thử thách bản thân ở những tác phẩm có chiều sâu hơn. 2 vai diễn "nữ chủ" trong Gió Thôi Bán Hạ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia giúp cô thành công "truyền hình", trở thành ngôi sao 8x có khả năng diễn xuất ấn tượng nhất hiện nay. 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-5
Triệu Lệ Dĩnh được khen diễn xuất trong "Gió Thổi Bán Hạ".

Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê vì không có khí chất thời trang, trở thành gương mặt đại diện cho Dior nhưng không thể hiện khí chất của trang phục, lên tạp chí bị "phèn". 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-6

Thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1987 gây sốt sau khi giảm cân thành công, sở hữu thân hình mảnh mai và trình chụp ảnh tạp chí cực đỉnh. Triệu Lệ Dĩnh chính là tấm gương cho các cô gái muốn thay đổi bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-7

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân tuổi Mão vượt khó thành công nhất Cbiz-8

Trong khi nhiều ngôi sao dần lui về ở ẩn, sự nghiệp dậm chân tại chỗ sau khi sinh con thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn chăm chỉ hoạt động, lựa chọn hàng loạt tác phẩm chất lượng và ngày càng thành công.  

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-vuot-kho-thanh-cong-nhat-cbiz-n-334407.html

sao Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao