Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong 'xuống cấp'

Sau khi ly hôn, cả nhan sắc lẫn sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh của vượt trội so với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 35 vào tháng 10. Nữ diễn viên vừa tung vlog chia sẻ về bữa tiệc do các thành viên trong phòng làm việc tổ chức. Khác với hình ảnh lộng lẫy khi tham dự sự kiện, thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh giản dị nhưng vẫn xinh đẹp trong cuộc sống thường ngày. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-1

Nữ diễn viên 8x xuất hiện với trang phục thoải mái, áo dáng động in hình trái dâu ngọt ngào, mái tóc xõa dài đơn giản. Nhan sắc rực rỡ bất chấp tuổi tác khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Dù đã là mẹ một con nhưng Triệu Lệ Dĩnh không hề kém cạnh hay lộ khoảng cách tuổi tác với những đàn em ở độ tuổi đôi mươi. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-2

Dân mạng chia sẻ cô đang có trạng thái vô cùng tốt, tràn đầy năng lượng và luôn có nụ cười rạng rỡ. Thành công ở sự nghiệp giúp Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc hơn.

Trái ngược vợ cũ, Phùng Thiệu Phong thường bị cánh săn ảnh bắt gặp trong tình trạng mệt mỏi, xuống sắc. Nam thần một thời lộ rõ dấu hiệu tặng cân, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-3

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-4

Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm đang ghi hình cho bộ phim Chước Chước Phong Lưu. Thông qua những bức ảnh chụp trên trường quay, nam diễn viên bị "ném đá" vì hình ảnh già nua, quá chênh lệch với bạn diễn. 2 diễn viên cách nhau 10 tuổi nhưng đứng cạnh nhau lại giống bố con hơn. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-5

Không chỉ thua kém về nhan sắc, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng ngày càng lao dốc. Không còn có những tác phẩm chất lượng hay thành công về mặt danh tiếng, hiện tại nam diễn viên vẫn đi đóng phim cổ trang thần tượng. Dân mạng chê cười Phùng Thiệu Phong "cưa sừng làm nghé", mìa mai nam diễn viên không nhận được các dự án lớn. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh đạt đỉnh cao phong độ với Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, diễn xuất được khen ngợi. Sắp tới, bộ phim Dã Man Sinh Trưởng do nữ diễn viên đóng chính chuẩn bị lên sóng trên đài trung ương. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công, Phùng Thiệu Phong xuống cấp-6

Chỉ một năm sau khi chính thức ly hôn, cuộc sống và hình ảnh của cặp vợ chồng đình đám một thời đã có sự khác biệt quá lớn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-ngay-cang-thanh-cong-phung-thieu-phong-xuong-cap-n-326011.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao