Triệu Lệ Dĩnh lại nhắc tới chuyện sinh con thứ hai sau loạt tin đồn ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Chỉ với câu trả lời vỏn vẹn 5 từ, cư dân mạng đã tin tưởng tin đồn ly hôn là vô căn cứ.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục đối mặt với tin đồn đã ly hôn, phân chia tài sản. Từ những thông tin râm ran trong giới được đồn thổi và tiết lộ trên mạng xã hội, netizen tỏ ra lo lắng cho cặp đôi vàng của làng giải trí khi cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Triệu Lệ Dĩnh lại nhắc tới chuyện sinh con thứ hai sau loạt tin đồn ly hôn Phùng Thiệu Phong?-1
Kể từ khi kết hôn rồi sinh con, cặp đôi liên tục dính tin đồn "đường ai nấy đi". Phùng Thiệu Phong còn vướng vào nghi án ngoại tình.

Tuy nhiên, một nguồn thạo tin cho hay, gần đây Triệu Lệ Dĩnh có chia sẻ về chuyện sinh con thứ hai sau khi nhận câu hỏi xung quanh vấn đề này. Chỉ với câu trả lời vỏn vẹn 5 từ, cư dân mạng đã tin tưởng tin đồn ly hôn là vô căn cứ. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh trả lời rằng: "Đều nghe anh ấy tất".

Điều này chứng minh rằng tâm trạng của cô vẫn hoàn toàn bình thường và vui vẻ giữa tâm bão tin đồn ly hôn, khiến công chúng phần nào bớt lo lắng. Mặc dù vậy, nhiều fan hy vọng rằng chuyện gia đình của nàng "Sở Kiều" vẫn yên ấm, hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh lại nhắc tới chuyện sinh con thứ hai sau loạt tin đồn ly hôn Phùng Thiệu Phong?-2
Giữa tin đồn ly hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại nhắc tới chuyện sinh con thứ hai?

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trieu-le-dinh-lai-nhac-toi-chuyen-sinh-con-thu-2-sau-loat-tin-don-ly-hon-phung-thieu-phong-43664.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất