Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện 'cưới chạy bầu'?

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã đập tan nghi ngờ cưới chạy bầu bấy lâu nay.

Công khai kết hôn lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng "sốc". 

Năm 2018, ngay khi thông báo về chuyện kết hôn của cặp đôi Minh Lan Truyện được đưa ra, hàng loạt tin đồn thất thiệt cũng từ đó mà lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó có cả lời đồn về chuyện Triệu Lệ Dĩnh mang thai mới kết hôn.

Thậm chí, có lần Triệu Lệ Dĩnh tham gia một chương trình truyền hình và bị MC "xéo xắt" nhất xứ Trung - Kim Tinh - hỏi dồn về nghi vấn cưới chạy bầu.

Cụ thể, MC đã đặt câu hỏi: "Bạn là vì đã có thai nên mới quyết định kết hôn đúng không?".

Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện cưới chạy bầu?-1
Tin tức trên trang 163.

Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện cưới chạy bầu?-2
Triệu Lệ Dĩnh tham gia show truyền hình có Kim Tinh làm MC

Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện cưới chạy bầu?-3

Khi ấy Triệu Lệ Dĩnh dù có chút ngại ngùng nhưng vẫn thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi quyết định ở bên nhau là vì tình yêu". Đó cũng là lần đầu tiên mỹ nhân Hoa Thiên Cốt chia sẻ về lý do gả vào hào môn của mình.

Triệu Lệ Dĩnh từ một cô gái nông thôn, nỗ lực hết sức mình bao năm mới đến được vị trí như ngày hôm nay. Vậy mà đang lúc đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp thì sao nữ lại quyết định kết hôn, đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng dám làm.

Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện cưới chạy bầu?-4

Thế nên suốt một thời gian dài, vợ cũ Phùng Thiệu Phong luôn bị bủa vây bởi những tin đồn như: Ham giàu sang nên mới gả vào hào môn, mẹ chồng khinh rẻ, suýt nữa bị bắt phá thai, sinh con trai mới được kết hôn...

Cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ kéo dài trong 2 năm của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh như được dự báo trước cái kết. Khi bắt đầu vội vã, quá nhiều rào cản, tới lúc kết thúc cũng dứt khoát không vướng bận. Liệu rằng đây là một cái kết buồn hay sự giải thoát cho đôi bên?

Triệu Lệ Dĩnh nói gì khi bị hỏi dồn chuyện cưới chạy bầu?-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-le-dinh-dap-tra-ra-sao-khi-bi-hoi-don-ve-chuyen-cuoi-chay-bau-voi-phung-thieu-phong-2220211211211115196.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất