Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Trần Hiểu, 'chính cung' Trần Nghiên Hy ra rìa?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp tình cũ Trần Hiểu sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong tiếp tục làm dậy sóng cư dân mạng.

Đúng 20/5 - ngày lễ tỏ tình của Trung Quốc, loạt blogger đăng tải bài viết khẳng định Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã quay về bên nhau.

Cụ thể, các blogger khẳng định cặp đôi đã tái hợp sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong, thậm chí có cả ảnh chụp 2 người cùng đi chơi.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Trần Hiểu, chính cung Trần Nghiên Hy ra rìa?-1

Còn nhớ vào ngày Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn, nhiều người hâm mộ đã tới Weibo của Trần Hiểu, bình luận mong anh tới an ủi bạn gái cũ. Sự việc thậm chí còn lọt tìm kiếm trên Weibo bởi nhiều người ủng hộ cặp đôi Dĩnh - Hiểu.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng nổi tiếng nhờ hợp tác chung trong Lục Trinh Truyền Kỳ năm xưa. Sau khi phim kết thúc, cả hai vướng nghi án phim giả tình thật. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định, song ai cũng ngầm thừa nhận việc Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Trần Hiểu, chính cung Trần Nghiên Hy ra rìa?-2

Tuy nhiên đến sau này, khi mỗi người đã có gia đình riêng, người hâm mộ mới chịu để quá khứ năm xưa ngủ yên. 

Vài ngày trước, Trần Nghiên Hy cũng từng đáp trả lại tin đồn Trần Hiểu tái hợp Triệu Lệ Dĩnh. Cô cho biết: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Trần Hiểu, chính cung Trần Nghiên Hy ra rìa?-3
Gia đình Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vẫn im lặng trước tin đồn quay về bên nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-tai-hop-tran-hieu-chinh-cung-tran-nghien-hy-ra-ria-n-262461.html

trần hiểu trần nghiên hy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất