Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, ai mới là nữ điệp viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Nữ điệp viên trên màn ảnh Hoa ngữ đều là những cô gái có nhan sắc, trí tuệ và dũng cảm.

Trong "Đông Phong Vũ", Phạm Băng Băng vào vai nữ điệp viên với vỏ bọc là một ca sĩ nổi tiếng. Nhân vật của cô đòi hỏi không chỉ có sắc vóc mà còn cần cả trí thông minh, sự gan dạ, dũng cảm. Đây là một hình tượng hoàn toàn khác với các vai diễn trước đó của cô.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Thính phong giả", Châu Tấn vào vai nhân vật nữ gián điệp Trương Học Ninh. Vào vai nữ gián điệp 2 mặt là thử thách lớn với nữ diễn viên. Việc thể hiện thành công nhân vật với vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh, nhưng tính cách nguy hiểm đã khẳng định tài năng của cô.

2sao.vn | Photobook

Đã quá quen với hình ảnh tiểu thư đài các trong các bộ phim cổ trang, Đường Yên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô đầy khác lạ với vai diễn điệp viên trong “Nữ đặc công X”.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Yên Chi", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lam Yên Chi, cô tiểu thư xinh đẹp có tư tưởng tiến bộ, thường xuyên tham gia vào phong trào chống Nhật. Sau một lần bị hiểu nhầm là Hán gian, cô quyết tâm trở thành một điệp viên và từ đó theo đuổi hành trình gian khổ bảo vệ Tổ quốc.

2sao.vn | Photobook

Tống Dật là một nữ diễn viên xinh đẹp và có thực lực nhưng chỉ sau bộ phim gián điệp “Kẻ Ngụy Trang” cô mới được chú ý đến. Tuy đây chỉ là vai phụ và có số phận vô cùng bi thương nhưng kĩ năng diễn xuất tài tình cùng gương mặt khả ái đã giúp Tống Dật trở thành gương mặt sáng giá của làng giải trí Hoa Ngữ.

2sao.vn | Photobook

Khi hóa thân thành nữ gián điệp trong bộ phim dân quốc "Tuyệt mật giả", Trịnh Sảng khiến cư dân mạng ngạc nhiên bởi quá xinh đẹp với hàng loạt lời khen nhan sắc đỉnh cao.

2sao.vn | Photobook

Được nhớ đến với ngoại hình dễ thương và được đo ni đóng giày cho những vai diễn tiểu thư công chúa, thế nhưng trong bộ phim "Phát súng cuối cùng", với hình tượng một nữ điệp viên bí mật, Đới Kiều Sảnh đã lột xác nhờ vai nữ chính Thẩm Tuyết Thanh.

2sao.vn | Photobook

Trong phim “Nội tuyến”, Tôn Phi Phi vào vai nữ điệp viên Sở Hương Tuyết tài trí và mưu lược.

2sao.vn | Photobook

Hàn Tuyết được nhớ đến với vai Lâm Tĩnh - một nữ điệp viên gan góc trong phim “Địa hạ địa thượng".

2sao.vn | Photobook

Chu Hồng phim “Chiến hỏa Tây Bắc lang” đảm nhận 2 vai diễn, một vai cô gái con nhà nông dễ thương, trong sáng và một vai nữ điệp viên lanh lợi.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn Đường Yên Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng