Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Đường Yên, ai mới là nữ ma đầu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Nhiều người đẹp từng có cơ hội hóa thân thành các nữ ma đầu có tạo hình ma mị, đôi khi còn giết người không ghê tay.

Với vai diễn Nhậm Doanh Doanh trong "Tiếu ngạo giang hồ", Hứa Tịnh đã thành công khắc hoạ một Thánh cô của Nhật Nguyệt thần giáo vừa sắc sảo, vừa bí ẩn mà cũng hết mực si tình.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tân tiếu ngạo giang hồ", Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân) mang thân phận nữ nhi, từ nhỏ đã phải lưu lạc giang hồ sau biến cố lớn của gia đình. Bằng bản lĩnh, trí tuệ và thủ đoạn, nàng trở thành giáo chủ của Nhật Nguyệt thần giáo và sở hữu võ công đệ nhất thiên hạ.

2sao.vn | Photobook

"Bạch Phát ma nữ truyện: Minh thiên thiên quốc" kể lại mối ân oán tình thù của Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh đóng) - truyền nhân kế thừa chức Chưởng môn phái Võ Đang và Ma giáo yêu nữ Ngọc La Sát - Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng đóng). Tạo hình của nữ diễn viên trong phim tuyệt đẹp nhưng lạnh lùng với ánh mắt sắc lạnh, ma mị.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thần điêu đại hiệp", Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) hành sự độc ác, khó đoán biết. Với hai môn tuyệt kỹ Ngũ Độc Thần Chưởng và Băng Phách Ngân Châm, người giang hồ nghe đến danh “Xích Luyện tiên tử” của cô đã lập tức biến sắc chạy trốn.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hiên Viên Kiếm", Đường Yên hoá thân thành quận chúa Ninh Kha được Hoàng Đế hết mực yêu quý, Tuy nhiên, phía sau vỏ bọc cao quý ấy lại là một ma nữ bị ma giới điều khiển.

2sao.vn | Photobook

Mai Siêu Phong (Dương Dung) trong "Anh Hùng Xạ Điêu" là đệ tử của Đông Tà Hoàng Dược Sư. Để tu luyện Cửu âm bạch cốt trảo và thôi tâm chưởng, hai vợ chồng Mai Siêu Phong bắt vô số thường dân dùng làm vật luyện công, dùng móng tay bóp thủng đầu hoặc đánh vỡ tim họ để thử chưởng lực thủ đoạn tàn nhẫn dã man khiến cả giang hồ khiếp đảm.

2sao.vn | Photobook

Nhiếp Tiểu Thiện là một trong những vai diễn điện ảnh gây chú ý của ngọc nữ Lưu Diệc Phi. Cô đã thể hiện khả năng biến hóa đa dạng về tạo hình khi hoá thân thành hồ ly tinh trong "Thiện Nữ U Hồn".

2sao.vn | Photobook

Trong "Thục sơn chiến kỷ", Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Ngọc Vô Tâm – con gái của đại ma đầu Lục Bào Tôn Giả (Ngô Kỳ Long). Cô đắm chìm trong mối nhân duyên đầy những thăng trầm, quay cuồng giữa yêu hận, chính tà với Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình).

2sao.vn | Photobook

Ân Tố Tố (Trần Hân Dư) trong phim "Ỷ thiên đồ long ký" là cô gái từ nhỏ lớn lên trong môi trường toàn những người hành sự độc ác quái dị, tâm tính dần dần bị nhiễm theo thói xấu. Mới mười mấy tuổi, nàng đã trở thành một nữ ma đầu giết người không ghê tay, sở trường dùng ám khí độc.

2sao.vn | Photobook

Trong "Chiêu Dao", Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là nữ ma đầu nổi tiếng tàn ác mà các môn phái vừa nghe tên phải khiếp sợ.

2sao.vn | Photobook

Bạch Lộc Đường Yên Trần Kiều Ân Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh