Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hợp sau 2 tháng rưỡi ly hôn?

Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp vì muốn cho con trai một gia đình trọn vẹn.

Sáng 4/7, truyền thông Hong Kong đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể quay trở về bên nhau.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, vì thực tế 2 nghệ sĩ chỉ vừa thông báo ly hôn vào cuối tháng 4 vừa qua. 

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hợp sau 2 tháng rưỡi ly hôn?-1
Thông tin 2 ngôi sao tái hợp

Tin đồn cho biết cả hai chấp nhận quay trở về bên nhau là bởi con trai Tưởng Tưởng. Trước mặt con trai, cả hai sẽ vẫn tỏ ra vẫn còn hạnh phúc, tựa như một gia đình hoàn hảo. Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không muốn con trai buồn hay biết chuyện cha mẹ đã ly hôn.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh quay trở về cuộc sống độc thân, có khá nhiều đại gia theo đuổi nữ diễn viên song cô đều từ chối. Trong chuyện tình cảm, người đẹp Sở Kiều Truyện là người khá truyền thống và bảo thủ, chính vì vậy cô khó mà có thể chấp nhận người đàn ông khác vào thời điểm này.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hợp sau 2 tháng rưỡi ly hôn?-2

Thời gian gần đây, cô thường xuyên bị chụp ảnh đi lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để thăm con trai. Được biết Triệu Lệ Dĩnh chỉ xếp lịch làm việc 8 ngày trong tháng, còn lại thời gian đều giành cho gia đình.

Nguồn tin khẳng định Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn tình cảm với chồng cũ, cả hai rất có thể quay lại với nhau.

Về phía Phùng Thiệu Phong, anh liên tục thất bại trong những buổi xem mắt sắp đặt từ phía mẹ. Chuyện ly hôn cũng đã nguôi ngoai một thời gian làm cho nam diễn viên suy nghĩ lại. 

Từ khi yêu đến kết hôn và ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Và lần này có tin 2 người được cho là sẽ tái hôn, liệu đây có phải tin tức sốt dẻo trong thời gian tới? 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-tai-hop-sau-2-thang-ruoi-ly-hon-n-268101.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao