Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng

Mặc dù là những mỹ nhân đình đám Cbiz nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đảm nhận những vai diễn nổi tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh - Tây du ký: Tây lương nữ quốc

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng-1

Khi nhận vai Nữ vương của Tây Lương nữ quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận vô số gạch đá vì không hợp vai. Theo nguyên tác của Ngô Thừa Ân, Nữ vương có vẻ đẹp "Mày như lá liễu, da tự mỡ dê. Hoa đào má đỏ thắm, kim phương tóc xanh rì.", vẻ đẹp khiến cho Chiêu Quân, Tây Thi cũng phải "chào thua".

Dân mạng cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh chưa đủ đẹp, cũng như không đủ khí chất để vào vai Nữ vương. Có lẽ lý do là vì Chu Lâm gần như đã "đóng đinh" hình ảnh một nữ vương kiêu sa, ngời ngời khí chất cùng vẻ đẹp cuốn hút trong bản phim năm 1986. 

Trịnh Sảng - Hoa thiên cốt

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng-2

Mới đây, thông tin Trịnh Sảng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh đã vấp phải chỉ trích từ khán giả. Họ cho rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng xuống dốc, diễn xuất lại đơ cứng, khó lòng đảm đương được vai diễn này. 

Thậm chí có không ít người tuyên bố rời khỏi fandom hay xé hình Trịnh Sảng để bày tỏ thái độ phản đối của mình. Nhiều fans liên tục gửi tin nhắn khuyên nữ diễn viên cần suy nghĩ kỹ hơn không nên nhận phim.

Từ Đông Đông - Thần điêu đại hiệp

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng-3

Từ Đông Đông gần đây đã xuất hiện tại phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để đóng Thần điêu đại hiệp phiên bản web-drama. Các nguồn tin xác nhận "bom sex xứ Trung" sẽ vào vai diễn kinh điển Tiểu Long Nữ.

Nhiều khán giả phản đối việc Từ Đông Đông vào vai Tiểu Long Nữ. Các ý kiến cho rằng nữ diễn viên không hợp vai, giữa cô và nhân vật Tiểu Long Nữ không chút liên quan từ ngoại hình đến khí chất. "Cô Tiểu Long Nữ này muốn đi khiêu chiến với Lý Nhược Đồng hả?", một khán giả bình luận.

Viên San San - Tiếu ngạo giang hồ

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng-4

Viên San San cũng trở thành “tội đồ” của fan hâm mộ tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ khi cô thủ vai Nhậm Doanh Doanh. Trước đó, vai diễn này từng được gây ấn tượng mạnh bởi nữ diễn viên Hứa Tình trong phiên bản năm 2003.

Nhậm Doanh Doanh của Viên San San bị ném đá không thương tiếc vì không có trong mình khí chất của Thánh cô Nhật Nguyệt Thần Giáo, ngoại hình lại không đẹp khi đóng cổ trang, diễn xuất bị chê và lép vế so với Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân.

Lý Thạnh - Hoàn Châu cách cách

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bị phản đối vì đóng lại vai diễn nổi tiếng-5

Khi tham gia vào Tân Hoàn Châu cách cách, Lý Thạnh gặp nhiều áp lực vì liên tục bị so sánh với đàn chị Triệu Vy - gương mặt đã rất thành công với vai diễn Tiểu Yến Tử lém lỉnh, tinh nghịch. So với Huỳnh Dịch - người từng đảm nhận vai diễn này trong Hoàn Châu cách cách phần 3, cô cũng bị nhận xét là thua kém.

Người đẹp bị coi là phiên bản Tiểu Yến Tử kém sắc, kém tài nhất. Sina bình luận: "Triệu Vy diễn Tiểu Yến Tử, còn Lý Thạnh diễn Triệu Vy". Diễn xuất của cô bị chê là hoàn toàn bắt chước đàn chị.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-trinh-sang-bi-phan-doi-vi-dong-lai-vai-dien-noi-tieng-n-224519.html

từ đông đông Viên San San Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất