Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi khốn khổ vì bị người đẹp này 'hãm hại'

Lý Thuần trở thành "ác nữ đáng sợ nhất màn ảnh Hoa ngữ" sau khi thể hiện các vai diễn phản diện hãm hại Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và Châu Tấn trong phim.



Sinh năm 1988 tại An Huy, Lý Thuần từ nhỏ đã học vẽ theo ý muốn của bố. Tuy nhiên, với bản tính hiếu động, thích bay nhảy, cô bé quyết định chuyển sang học múa. Lên 10 tuổi, Lý Thuần thi đỗ vào hệ trung học của Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Khi tốt nghiệp vào năm 2005, cô được mời về Vũ đoàn ballet Thượng Hải. Người đẹp đã cùng đoàn đi công diễn tại nhiều nơi, trong đó có nước Mỹ.


Trước khi đến với điện ảnh, Lý Thuần là một nghệ sĩ múa tài năng.
 

Dù khá thành công với bộ môn múa nhưng đến năm 2009, Lý Thuần lại ôm mộng trở thành diễn viên nổi tiếng. Để hiện thực giấc mơ này, cô đã nỗ lực thi đỗ khoa Diễn xuất, Học viên điện ảnh Bắc Kinh. 


Nhờ múa đẹp, Lý Thuần thu hút sự chú ý của Trương Nghệ Mưu và được vị đạo diễn này chọn thể hiện một vai phụ trong bộ phim điện ảnh "Kim lăng thập tam thoa"
 

Một năm sau, trong lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Lý Thuần đã đóng góp một tiết mục múa. Những động tác uyển chuyển, đẹp mắt của cô để lại ấn tượng mạnh cho Trương Nghệ Mưu. Sau đó hai tháng, vị đạo diễn danh tiếng này đã chọn Lý Thuần thể hiện một vai diễn nhỏ trong dự án Kim lăng thập tam thoa, giúp cô chính thức bước vào ảnh đàn.

Nhờ danh tiếng của Kim lăng thập tam thoa, Lý Thuần nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh và truyền hình. Cô có bước đột phá trong sự nghiệp nhờ tham gia Hoa Thiên Cốt - bộ phim ghi nhận mức rating trung bình 2,213% và là á quân trong bảng xếp hạng tỷ suất phim truyền hình Hoa ngữ phát sóng trong năm 2015. 


Kể từ sau "Hoa Thiên Cốt", Lý Thuần được các đạo diễn "trọng dụng" cho dạng vai phản diện
 

Hoàn thành xuất sắc vai diễn "ác nữ" Nghê Mạn Thiên trong Hoa Thiên Cốt, Lý Thuần không chỉ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả mà còn trở thành ứng cử viên sáng giá cho nhân vật phản diện trong một số dự án lớn, nổi bật là Hậu cung Như Ý truyện Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh. Cô trở thành "người đẹp lòng dạ độc ác bậc nhất" trên màn ảnh Hoa ngữ.

Cùng điểm qua 3 vai phản diện ấn tượng của Lý Thuần trên màn ảnh:

Nghê Mạn Thiên trong Hoa Thiên Cốt
 


Nghê Mạn Thiên trong "Hoa Thiên Cốt" là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của Lý Thuần
 

Nghê Mạn Thiên là con gái cưng của Chưởng môn phái Bồng Lai. Ỷ vào xuất thân danh giá, cô nàng rất ngạo mạn và ích kỷ. Vì ghen ghét, đố kỵ với Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh), Mạn Thiên đã năm lần bảy lượt lập mưu hãm hại đồng môn. Chính cô là người hắt nước Tuyệt tình khiến Hoa Thiên Cốt bị hủy hoại dung mạo.

Tố Cẩm trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
 


Tố Cẩm độc ác trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"
 

Trong dự án phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Thuần vào vai Tố Cẩm - hậu nhân của bậc liệt tiên và được Thiên Quân phong làm công chúa Chiêu Nhân. Tố Cẩm cảm mến Dạ Hoa (Dương Dương) nhưng chàng lại một lòng một dạ yêu Tố Tố - hóa thân người phàm của Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi). Ghen tức, cô đã lập mưu hãm hại, chiếm đoạt đôi mắt của Tố Tố.

Ngụy Yến Uyển trong Hậu cung Như Ý truyện


Ngụy Yến Uyển khẩu phật tâm xà trong "Hậu cung Như Ý truyện"
 

Lý Thuần thể hiện vai diễn quan trọng - nhân vật Ngụy Uyến Uyển trong dự án phim truyền hình bom tấn Hậu cung Như Ý truyện. Yến Uyển là kẻ khẩu phật tâm xà, lắm mưu nhiều kế. Vì ham mê vinh hoa phú quý nên cô đã dùng mọi thủ đoạn để mê hoặc Càn Long (Hoắc Kiến Hoa). Yến Uyển còn lập mưu hãm hại Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Như Ý (Châu Tấn) và nhiều phi tần khác. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-luu-diec-phi-khon-kho-vi-bi-nguoi-dep-nay-ham-hai-n-115890.html

lý thuần Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hậu cung như ý truyện Hoa Thiên Cốt Châu Tấn Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất