Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thậm chí còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu Dior nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhiều lần mặc đồ kém sang.

Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-1
Triệu Lệ Dĩnh là tiểu Hoa đán được yêu thích trên màn ảnh Trung Quốc nhờ sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, trái ngược với những thước phim hoàn hảo, nữ diễn viên sinh năm 1987 bị réo tên trong top sao mặc xấu không ít lần. Ảnh: Dior.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-2
Tại một sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh khiến truyền thông không khỏi khó hiểu khi diện áo hoodie màu vàng bên ngoài sơ mi dáng dài. Chẳng những không ăn khớp với nhau, lối trang điểm nhợt nhạt cùng kiểu tóc xuề xòa làm hình ảnh của cô càng đi xuống. Ảnh: Sina.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-3
Người khác đổi phong cách cá tính thì sang, còn Triệu Lệ Dĩnh lại trông một màu nhàm chán. Việc khoác bên ngoài chiếc áo cardigan dáng dài làm tổng thể set đồ của nữ diễn viên sụp đổ. Đôi boots và chiếc túi da cũng không thể cứu vãn tình trạng cá tính nửa vời mà cô trót diện lên người. Ảnh: Weibo.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-4
Chiếc áo kẻ sọc đắt giá của Dior mà Triệu Lệ Dĩnh từng mặc trông khác hẳn với ảnh mẫu của nhãn hàng. Nhiều fan không ngại góp ý thẳng rằng nhìn tiểu Hoa đán không khác gì đang mặc hàng chợ. Ảnh: Dior.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-5
Thay vì sử dụng trang phục để tôn lên vóc dáng và che bớt nhược điểm, nữ diễn viên lại mắc sai lầm khi chọn mặc thiết kế Oscar de la Renta 2018. Mẫu váy này chỉ hợp với những người mẫu phương Tây vì phần eo được cắt may 2 tầng nối dài, trong khi 8X lại có phần lưng dài và chân ngắn nên trang phục càng phá dáng của cô. Ảnh: Ảnh: SCMP.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-6
Ngay cả khi diện nguyên cả cây đồ hàng hiệu có giá cả trăm triệu đồng, nữ chính phom Sam Sam đến rồi cũng không khá khẩm là bao vì thân hình quá gầy gò. Ảnh: Weibo.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-7
Cơ thể không hoàn hảo, có phần thiếu sức sống nhiều lần phản bội lại cô nàng khi diện những mẫu váy không phù hợp. Việc diện váy không vừa vặn khiến phần cắt may trở nên thiếu tinh tế. Chỗ vai nhăn nhúm càng làm cho trang phục không khác hàng online kém chất lượng. Ảnh: Weibo.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-8
Nữ diễn viên cũng liên tục bị phản ánh vì có thần thái không toát lên vẻ khí chất sang chảnh cùng biểu cảm một màu. Nhiều lần "đụng hàng" váy áo với các ngôi sao khác, Triệu Lệ Dĩnh thường trở nên lép vế về khoản thần thái và sự tự tin. Ảnh: Dior.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-9
Tuy nhiên, trong lần xuất hiện ở sự kiện mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định rõ ràng vẻ đẹp thanh tao thoát tục khi lựa chọn mẫu váy xanh pastel của nhà mốt Gaby Charbachy. Dáng váy trễ vai mềm mại giúp tôn lên bờ vai thanh mảnh, nước da trắng hồng, vóc dáng thanh thoát của nữ diễn viên. Ảnh: Heye.
Triệu Lệ Dĩnh và những lần mặc hàng hiệu vẫn bị chê xấu-10
Có lẽ sau khoảng thời gian nghỉ ngơi sau sinh, cô đã thuê được stylist khá khẩm hơn để đảm bảo cho màn trở lại trưởng thành, quý phái, không còn bị sến hay lạc quẻ như xưa. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trieu-le-dinh-va-nhung-lan-mac-hang-hieu-van-bi-che-xau-post1064258.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao