Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, một số netizen cho rằng, hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh vốn đã khó khăn hơn những người khác.

Trang Sohu mới đây trích dẫn một thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, được đăng tải và đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. 

Nguồn tin xuất phát từ một blogger có quan hệ mật thiết trong giới giải trí Hoa ngữ. Người này cho hay, gần đây anh đã tham dự một buổi tiệc kín của giới showbiz. Tại đây, người này đã nghe được thông tin về việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-1
Tin được đăng tải trên trang Sohu.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-2
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-3
Tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội.


Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-4

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, một số netizen cho rằng, hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh vốn đã khó khăn hơn những người khác.

Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không hề thông báo hẹn hò mà trực tiếp tuyên bố chuyện đăng ký kết hôn, vài tháng sau thì nàng "Sở Kiều" hạ sinh con trai đầu lòng. Tới tận thời điểm này, khi con đã hơn 1 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có được cho mình một hôn lễ đúng nghĩa. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-5
Cư dân mạng để lại bình luận.

Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đúng là nữ nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, nếu hôn nhân thật sự thất bại thì đây không được xem là thành công trong cuộc sống. Thậm chí có người còn cho rằng, phải chăng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang đi theo vết xe đổ của Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang làm thủ tục ly hôn, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra?-6

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-dang-lam-thu-tuc-ly-hon-se-khong-co-dam-cuoi-nao-duoc-dien-ra-222020303205418677.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất