Triệu Lộ Tư - Dương Dương tăng cân, nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng

2 ngôi sao Triệu Lộ Tư và Dương Dương trở thành đề tài bàn luận sôi nổi vì hình ảnh mới mũm mĩm hơn trước.

Dân mạng xứ Trung đang lan truyền những hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư và Dương Dương. Hai ngôi sao dường như đã tăng cân đáng kể, gương mặt tròn trịa lên trông thấy. 

Triệu Lộ Tư đang quay bộ phim cổ trang Thần Ẩn, thường xuyên bị chụp ảnh lén, tiết lộ tạo hình mới. Ở góc chụp nghiêng, nữ diễn viên lộ má bánh bao và phần nọng cằm. Trước đó, ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn gặp nhiều chỉ trích vì tăng cân trước khi vào đoàn làm phim, không hợp với dòng phim tiên hiệp. 

Triệu Lộ Tư - Dương Dương tăng cân, nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng-1

Triệu Lộ Tư thuộc kiểu người mỗi khi tăng cân đều hiện rõ lên mặt nên thường xuyên bị chê béo, trở thành chủ đề mỉa mai của antifan. Đặc điểm này giúp nữ diễn viên phù hợp với dạng vai diễn dễ thương, ngọt ngào nhưng lại hạn chế với nhiều hình tượng khác, 

Nhiều fan lo lắng Triệu Lộ Tư không giảm cân thành công khi quay Thần Ẩn khiến khi lên phim sẽ không hợp với tạo hình thanh thoát, khí chất tiên nữ của nhân vật. 

Triệu Lộ Tư - Dương Dương tăng cân, nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng-2

Dương Dương luôn là nam thần đẳng cấp của làng giải trí Trung Quốc. Nam diễn viên sở hữu gương mặt góc cạnh, đầy nam tính và được ví như nam chính ngôn tình bước ra từ tiểu thuyết. 

Triệu Lộ Tư - Dương Dương tăng cân, nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng-3

Tuy nhiên, trong clip quảng cáo mới, Dương Dương có gương mặt tròn trịa hơn, mất đi đường quai hàm sắc nét. Netizen bình luận nam diễn viên "luống tuổi" khi tăng cân.

Triệu Lộ Tư - Dương Dương tăng cân, nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng-4 

Trước những lời chê bai, người hâm mộ lên tiếng bảo vệ cho rằng nghệ sĩ nổi tiếng luôn chịu áp lực về ngoại hình. Đôi lúc chỉ tăng cân một chút nhưng đã bị soi mói, chê bai đủ điều. Chỉ cần khi lên phim, diễn viên quản lý tốt hình ảnh bản thân thì sẽ chấp nhận được.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-duong-duong-tang-can-nhan-sac-tut-giam-nghiem-trong-n-331680.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất