Triệu Lộ Tư tự nhận 'già', không muốn mặc đồng phục đóng phim

Triệu Lộ Tư cho rằng bản thân không còn hợp với việc mặc đồng phục nên có thể từ chối các dự án thanh xuân vườn trường.

Mới đây, Triệu Lộ Tư bất ngờ có một chia sẻ: "Tôi cảm thấy bản thân đã lớn tuổi nhưng có lẽ sau này tôi sẽ không nhận kịch bản thanh xuân vườn trường nữa. Ở các tác phẩm trước, tôi đã có dịp khoác lên bộ đồng phục học sinh như mơ ước". 

Triệu Lộ Tư tự nhận già, không muốn mặc đồng phục đóng phim-1

Gần đây nhất, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ sinh trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Mỹ nhân 9x đóng vai một học sinh cấp 3, có một mối tình đầu mộng mơ với nam thần học đường Trần Triết Viễn. 

Nữ diễn viên thường xuất hiện xinh xắn trong bộ đồng phục học sinh, mái tóc buộc đuôi ngưa, để mái mang dậm không khí thanh xuân. Dân mạng cho rằng Triệu Lộ Tư rất hợp với đồng phục nữ sinh, gương mặt trẻ trung nên đóng vai học sinh cấp 3 không hề bị lố. 

Triệu Lộ Tư tự nhận già, không muốn mặc đồng phục đóng phim-2

Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối nếu Triệu Lộ Tư không còn đóng phim học đường. Rất nhiều bình luận đề nghị nữ diễn viên nên suy nghĩ lại, khen ngợi cô nàng hợp với dạng vai diễn này. 

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, mới 24 tuổi nên vẫn còn trẻ, có thể đóng vai nữ sinh vẫn hợp. Dòng phim thanh xuân được đông đảo khán giả ưa thích nên việc nữ diễn viên hạn chế nhận các dự án như vậy phần nào sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của sự nghiệp.

Triệu Lộ Tư tự nhận già, không muốn mặc đồng phục đóng phim-3

Nhờ thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... Triệu Lộ Tư được đánh giá là ngôi sao thành công nhất thế hệ sau 95. 

Hiện nữ diễn viên đang tập trung vào dòng phim cổ trang tiên hiệp, đóng tác phẩm mới Thần Ẩn, hợp tác cùng Vương An Vũ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-tu-nhan-gia-khong-muon-mac-dong-phuc-dong-phim-n-331233.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất