Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì mắc bệnh ngôi sao

"Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư thoải mái ngồi chơi, để trợ lý giúp xỏ tất và đi giày.

Mới đây, truyền thông đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Triệu Lộ Tư trong hậu trường một bộ phim cổ trang.

Theo đoạn video, nữ diễn viên thoải mái nghịch điện thoại và chơi đùa cùng cún cưng, trong khi đó trợ lý giúp cô xỏ tất và đi giày.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì mắc bệnh ngôi sao-1Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì mắc bệnh ngôi sao-2

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích hành động của "thánh nữ xuyên không", cho rằng cô bị mắc bệnh ngôi sao. Netizens để lại bình luận bức xúc: "Họ không có tay à?", "Các minh tinh đều để người khác quỳ gối xỏ giày cho sao?"...

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực Triệu Lộ Tư và cho rằng trợ lý đã được trả tiền để hỗ trợ các ngôi sao trong công việc. Ngoài ra, ngôi sao 9X đang mặc trang phục cổ trang nên khó có thể thoải mái cúi xuống vì sợ làm bẩn quần áo. 

Việc các ngôi sao vướng scandal thái độ là chuyện không hề hiếm ở Cbiz. Trong quá khứ, "Mưu nữ lang" Nghê Ni cũng gây ồn ào vì để một trợ lý giúp xỏ giày, 3 trợ lý đứng bên giúp cô xách váy và cầm đồ đạc.

Scandal để trợ lý quỳ gối cầm mic là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp Tần Lam, khiến cô lao đao một thời gian dài.

Sau đó, Tần Lam phải lên tiếng giải thích: "Lúc đó, tôi mải mê phỏng vấn nên không để ý đến việc trợ lý đang quỳ dưới đất. Đây không phải là trợ lý của tôi mà là một nhân viên do BTC sắp xếp".

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì mắc bệnh ngôi sao-3

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim đề tài xuyên không như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

2022 là năm khá thành công với Triệu Lộ Tư, khi cô xuất hiện trong 2 tác phẩm Thả Thí Thiên HạTinh Hán Xán Lạn. Cả hai bộ phim đều đạt được thành tích tốt và được công chúng đón nhận rộng rãi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-gay-tranh-cai-vi-mac-benh-ngoi-sao-n-332040.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư tần lam

Tin tức mới nhất