Triệu Lộ Tư hớn hở đứng kế Dương Dương nhưng nhan sắc có cách biệt quá xa?

Hậu trường cảnh phim chung của Dương Dương - Triệu Lộ Tư trong "Thả Thí Thiên Hạ" được lan truyền trên mạng.

Sau khi chính thức gia nhập đoàn làm phim Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã có những cảnh quay chung đầu tiên. Ngày 3/3, mạng xã hội Weibo lan truyền khoảnh khắc cặp đôi diễn viên đứng cạnh nhau, Triệu Lộ Tư khá vui vẻ và nhìn chăm chú bạn diễn trong khi Dương Dương lại khá lạnh lùng.

Triệu Lộ Tư hớn hở đứng kế Dương Dương nhưng nhan sắc có cách biệt quá xa?-1Triệu Lộ Tư hớn hở đứng kế Dương Dương nhưng nhan sắc có cách biệt quá xa?-2Triệu Lộ Tư hớn hở đứng kế Dương Dương nhưng nhan sắc có cách biệt quá xa?-3
Một người lạnh lùng, một người tinh nghịch, nhí nhảnh

Khi những hình ảnh trên được đăng tải, cư dân mạng lập tức có ý kiến trái chiều. Người chê bai Triệu Lộ Tư đứng cạnh Dương Dương quá thua kém về nhan sắc. Gương mặt tròn trịa của nữ diễn viên khiến cô "mũm mĩm" hơn so với bạn diễn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bảo vệ, cho rằng đừng nên đánh giá khi phim chưa phát sóng.

Bình luận của cư dân mạng:

- Cô nữ chính đứng với mấy người nhan sắc tầm trung trung thì còn tạm, chứ đứng cạnh mấy người nhan trị cao nhạt nhòa thật sự, như nữ phụ qua đường.

- Fan nguyên tác chúng tôi xin phép im lặng 3 giây.

- Trông mặt nữ 9 với nam 9 đúng kiểu 1-10.

- Tôi coi mà cười đau cả bụng luôn ấy. Phí cho nhan sắc của Dương Dương.

- Nhìn ảnh cuối giống kiểu thần tượng và fan.

- 1 lạnh lùng 1 đáng yêu. tổ hợp được đó chứ. Mong cả 2 phim này cả thiện diễn xuất. Dương Dương bớt đơ và tiểu Triệu bớt lố.

- Cái ảnh thứ 2 nhìn dễ thương mà đợi phim ra đã có khi lại tạo được couple thì sao.

- Ủa ảnh thứ 2 thấy góc mặt của cô Tư xinh mà, đâu đến nỗi.

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Phim lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Trong đó, Bạch Phong Tịnh và Hắc Phong Tức là một đôi tri kỷ hơn 10 năm trời, đồng thời cũng là kỳ phùng địch thủ đáng gờm. Tình yêu của hai người bị cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu mỗi quốc gia.

Thả Thí Thiên Hạ đang trong quá trình quay, hiện chưa có lịch phát hành.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-lo-tu-hon-ho-dung-ke-duong-duong-trong-tha-thi-thien-ha-nhung-nhan-sac-co-cach-biet-qua-xa-220213311457586.htm

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất