Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền 'mua' vai diễn cho mình

Nhiều năm qua, tin đồn về gia thế khủng, cha là đại gia có khối tài sản 'khủng' của Triệu Lộ Tư vẫn được khán giả tin tưởng.

Triệu Lộ Tư lần đầu đóng phim là vào năm 2017 với Phượng Tù Hoàng. Dù diễn xuất khá nhưng cô chưa được chú ý ngay lúc đó vì nhan sắc không phải nổi bật giữa dàn tiểu hoa sắc nước hương trời của Cbiz hiện nay.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-1

Năm 2019, danh tiếng Triệu Lộ Tư lên như "diều gặp gió" nhờ sự nổi tiếng ngoài dự đoán của phim chiếu mạng Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Thêm các tác phẩm trước đó dù không "bạo hồng" nhưng tích lũy danh tiếng ổn, Triệu Lộ Tư càng nổi tiếng hơn.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-2

Sau Trần Thiên Thiên trong lời đồn, phim hiện đại tiếp theo của nữ diễn viên sinh năm 1998 là Yêu em từ dạ dày cũng phát sóng. Nội dung phim bị chê trách là 'không có não' với những tình tiết vô lý khó chấp nhận, tuy nhiên, Yêu em từ dạ dày vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả bởi vì tổng thể phim hài hước, nhẹ nhàng, phản ứng hóa học của Triệu Lộ Tư và Lộ Tấn.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-3

Dù mất 2 năm để từ người vô danh thành tiểu hoa tiềm năng mới như hiện nay nhưng con đường Triệu Lộ Tư đi đã được xem là thuận lợi hơn nhiều người. Các tác phẩm cô đóng dù không phải đầu tư khủng nhưng cũng toàn nam chính hot như Tiêu Chiến, Tống Uy Long, Hứa Khải…

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-4

Vì tài nguyên phim ảnh trong tay khá tốt so với nhiều người ra mắt cùng thời, thêm chuyện Triệu Lộ Tư chưa một lần hé lộ về gia đình và xuất thân của mình. Trong Cbiz truyền tai nhau thông tin cô có gia thế khủng, cha là đại gia có tiếng với khối tài sản khổng lồ, biết con gái thích đóng phim là sẵn sàng đầu tư phim cho con đóng ngay.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-5
Dù là tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng nhiều khán giả không hài lòng với Triệu Lộ Tư điều này, nói rằng cô 'lấy tiền mua vai' trá hình.

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã đáp lại tin đồn có cha là đại gia được nhiều người tin tưởng. Cô nói, trước khi mình ra mắt cũng chỉ là một học sinh bình thường, gia thế không có gì đặc biệt, cha cô cũng không phải là đại gia giàu có, dư tiền đầu tư phim hay mua vai lại càng không có.

Trước khi thành diễn viên, Triệu Lộ Tư chưa từng nghĩ tới sau này mình sẽ làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Những điều cô biết về giới giải trí rất ít.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-6

Những người hay theo dõi Triệu Lộ Tư đều biết đây không phải lần đầu cô phủ nhận tin đồn mình là con nhà giàu có hay 'mang vốn vào đoàn phim'. Trước đây cô từng chia sẻ: "Tôi chỉ là người thường, không phải con nhà giàu, làm được như hôm nay, đúng là số tôi may mắn".

Thế nhưng mặc kệ Triệu Lộ Tư giải thích bao nhiêu lần, tin đồn cô nhà giàu, lấy tiền mua vai diễn vẫn được nhiều người tin tưởng. Về chuyện vì sao xuất hiện tin đồn này, Triệu Lộ Tư bày tỏ bản thân mình cũng không biết, nghĩ không ra nguyên nhân.

Triệu Lộ Tư khẳng định không có chuyện cha là đại gia, đầu tư tiền mua vai diễn cho mình-7

Chỉ có thể trách tài nguyên phim ảnh của Triệu Lộ Tư từ hồi mới ra mắt đã quá tốt. Người cùng thời, không có gia đình theo truyền thống nghệ thuật dìu dắt hay vào công ty lớn như cô chỉ có thể lăn lộn từ vai quần chúng mà lên, trong khi hầu hết các phim Triệu Lộ Tư đóng đều là vai nữ chính.

Gần nhất Triệu Lộ Tư còn tham gia dự án phim quan trọng của Tencent là Thả thí thiên hạ, nam chính được đồn đoán là Dương Dương. Phải biết rằng đây là tài nguyên mà nhiều tiền bối hơn tuổi hơn kinh nghiệm Triệu Lộ Tư cũng 'thèm thuồng'.

Tuy nhiên, đây chỉ là nguyên nhân khán giả phỏng đoán Triệu Lộ Tư là con nhà giàu có.  ​

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trieu-lo-tu-khang-dinh-khong-co-chuyen-cha-la-dai-gia-dau-tu-tien-mua-vai-dien-cho-minh-2064599.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất