Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân tranh nhau hợp tác với 'Thủ khoa Lý'

Trần Phi Vũ đang là cái tên được quan tâm hiện nay, rất nhiều sao nữ đều mong muốn hợp tác với anh chàng trong sự án mới.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em chỉ mới lên sóng phần 1 nhưng đã nhanh chóng thu hút được khán giả nhờ nội dung bám sát nguyên tác cùng dàn diễn viên trẻ, visual hút mắt cùng diễn xuất ổn định. 

Trần Phi Vũ đang là cái tên được săn đón hàng đầu nhờ hình tượng "Thủ khoa Lý" vô cùng bá đạo, tài giỏi, ngang ngược nhưng lại có nét dịu dàng, ấm áp trong tình yêu. 

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân tranh nhau hợp tác với Thủ khoa Lý-1

Tạo hình mái tóc vàng rực như hoàng tử bước ra từ truyện tranh và kiểu tóc đầu đinh nổi loạn, cool ngầu của nam diễn viên 10x chiếm trọn trái tim của các fan nữ. 

Dân mạng nhận xét Trần Phi Vũ đã vượt qua cái bóng "thái tử Cbiz", con của đạo diễn Trần Khải Ca để xây dựng chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân tranh nhau hợp tác với Thủ khoa Lý-2

Mỹ nam vào top các ngôi sao được quan tâm hàng đầu hiện nay, cạnh tranh cùng những cái tên như Vương Hạc Đệ, Bạch Kính Đình, Hứa Khải....

Những dự án phim ảnh tiếp theo của Trần Phi Vũ cũng được quan tâm đặc biệt. Mới đây, có thông tin anh chàng được nhắm cho vai chính trong tác phẩm cổ trang Hắc Liên Hoa Công Lược. 

Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân là những cái tên được xem xét cho vị trí nữ chính. Màn đối đầu giữa 2 tiểu hoa sinh sau 95 thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân tranh nhau hợp tác với Thủ khoa Lý-3
Ngu Thư Hân.

Cả Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đều đang ở thời kỳ phát triển sự nghiệp khi có phim hot, lượng người hâm mộ đông đảo và được các đạo diễn tranh nhau mời gọi.

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân tranh nhau hợp tác với Thủ khoa Lý-4
Triệu Lộ Tư

Mỹ nhân họ Triệu nổi đình đám nhờ Tinh Hán Xán Lạn còn Ngu Thư Hân cũng không kém cạnh với Thương Lan Quyết

Đặc biệt, 2 mỹ nhân còn "đụng" hình tượng ngọt ngào, trong sáng như em gái nhà bên với nụ cười rạng rỡ, má bánh bao đáng yêu. 

Hắc Liên Hoa Công Lược kể về một cô nàng xuyên sách vào thời không yêu ma quỷ quái hoành hành, nam phụ nửa người nửa yêu, có tình cảm lệch lạc với tỷ tỷ của mình. Nhiệm vụ của nữ chính sau khi xuyên sách chính là quyến rũ nam phụ, khiến nam phụ không còn là nhân vật phản diện. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-ngu-thu-han-tranh-nhau-dong-cung-tran-phi-vu-n-327635.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất