Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?

Phần vai của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư thay đổi sau một thời gian, từ cầu vai thô giờ đã thanh thoát hơn rất nhiều.

Mới đây, nhiều blogger xứ Trung đã so sánh sự khác biệt giữa phần vai của Triệu Lộ Tư trong quá khứ và hiện tại.

Theo đó, khi xem ảnh "thánh nữ xuyên không" ở bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư lộ khuyết điểm cầu vai thô và lưng gù.

Dù nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu, thế nhưng phần vai chính là khuyết điểm khiến cho ngôi sao 9X kém tự tin. 

Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-1
Triệu Lộ Tư từng bị chê bai "vai u thịt bắp"

Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-2
Phần cổ của cô luôn đổ về phía trước, khiến cho vóc dáng lên hình bị xấu

Tuy nhiên gần đây, khi tham gia phim Trường Ca HànhQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư đã cho thấy phần vai thay đổi rất nhiều. Phần cầu vai của cô đã trở lên thanh thoát hơn. 

Dưới bài đăng của các blogger, nhiều cư dân mạng tranh cãi phải chăng Triệu Lộ Tư đã sử dụng phương pháp tiêm thẩm mỹ để thay đổi vóc dáng. Bởi hiện tại nữ diễn viên đã sở hữu bờ vai ngang thanh mảnh đáng mơ ước.

Phản biện lại ý kiến trên, người hâm mộ Triệu Lộ Tư khẳng định cô chỉ giảm cân, không hề tiêm thuốc như đồn đoán. Việc giảm cân không chỉ khiến phần vai thay đổi mà còn giúp cho thân hình người đẹp thon thả, gương mặt thanh thoát hơn. 

Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-3
Vóc dáng Triệu Lộ Tư thay đổi rõ rệt

Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-4Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-5Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-6
Cô cũng sửa được thói quen đưa cổ về phía trước

Hiện tại, Triệu Lộ Tư thường xuyên diện váy ngang ngực để khoe bờ vai đạt chuẩn. Sự thay đổi tích cực của nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-7Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-8Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-9Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-10Triệu Lộ Tư tiêm hóa chất để đánh bay vai u thịt bắp?-11
Sắc vóc Triệu Lộ Tư thời gian gần đây

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-tiem-hoa-chat-de-danh-bay-vai-u-thit-bap-n-278136.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất