Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò

Các blogger, paparazzi Trung Quốc nhiều lần khẳng định 2 cặp đôi cực hot hiện nay không hẹn hò trong thực tế.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân là 2 cặp đôi nổi lên nhờ phim mùa hè là Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết. Vì quá ăn ý trên phim và đẹp đôi, có khoảnh khắc đáng yêu bên nhau, fan liên tục gán ghép, thậm chí hy vọng 2 cặp sẽ hẹn hò ngoài đời thực. 

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò-1Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò-2

Gần đây, fan couple liên tục hỏi các blogger thạo tin xứ Trung và paparazzi rằng Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân có lén gặp gỡ, yêu đương khi phim đóng máy hay không. 

Tuy nhiên, tất cả những tài khoản nổi tiếng đều trả lời rằng 2 couple trên không hẹn hò thật mà chỉ là cặp đôi trên phim, phim hết thì diễn viên cũng không còn tương tác với nhau nhiều. Điều này khiến người hâm mộ thất vọng. 

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò-3

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng vốn ngay từ đầu chỉ là chiêu trò quảng bá cho phim chứ Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không có tình cảm yêu đương. 

Ngô Lỗi còn từng bị "bóc" đang hẹn hò mỹ nhân Hướng Hàm Chi còn Triệu Lộ Tư thì nhiều lần thể hiện mong muốn yêu người lớn tuổi hơn. Trong khi đó nam chính Tinh Hán Xán Lạn kém nữ diễn viên 1 tuổi và cả hai coi nhau như bạn bè. 

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò-4

Cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân ở hậu trường vui vẻ đùa giỡn, thân thiết nhưng nam diễn viên đã có bạn gái lâu năm nên khó có chuyện cả hai hẹn hò thật sau khi hợp tác. 

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân không hẹn hò-5

Người hâm mộ còn kỳ vọng Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân có cơ hội tái hợp trong dự án phim ảnh mới, nhưng mong muốn này cũng rất khó xảy ra vì mỗi người đều có những kế hoạch mới, hiếm có cơ hội đóng chung với bạn diễn cũ. 

Một số ý kiến bình luận của dân mạng: 

- Nhiều người cố chấp quá, thực sự không có hẹn hò mà cứ hỏi mãi nhỉ?

- Đóng phim hợp nhau không có nghĩa là sẽ yêu thật. Chỉ nên ship nhân vật trên phim thôi còn ngoài đời thì mỗi người có cuộc sống riêng. 

- Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân thật sự rất thân ở hậu trường, đáng yêu nữa nên không yêu khiến tôi tiếc nuối lắm. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-va-ngo-loi-khong-hen-ho-n-326773.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ ngô lỗi

Tin tức mới nhất