Phim cũ người xưa

Lão Phật Gia khó tính trong 'Hoàn Châu Cách Cách' bây giờ ra sao?

Triệu Mẫn Phân - nữ diễn viên vào vai Lão Phật Gia trong "Hoàn Châu Cách Cách" không chỉ có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ mà còn vô cùng viên mãn trong tình yêu.

Năm 1998, Hoàn Châu Cách Cách được công chiếu tại Trung Quốc. Ngay khi phát sóng, bộ phim này đã nhanh chóng phủ sóng khắp châu Á, trở thành "tác phẩm quốc dân" vang danh đến tận bây giờ.

Sau 22 năm, Hoàn Châu Cách Cách vẫn được phát sóng lại trong nhiều năm và luôn được khán giả yêu thích. Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... cũng trở nên nổi tiếng nhờ tác phẩm này, thậm chí còn lọt vào top sao hạng A của làng giải trí.

Lão Phật Gia khó tính trong Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?-1

Tuy nhiên có một số diễn viên dù không nổi tiếng nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ diễn xuất thực lực của mình. Triễu Mẫn Phân là một trong số đó. Vai diễn Sùng Khánh Hoàng Thái Hậu (hay còn gọi là Lão Phật Gia) nghiêm nghị, khó tính nhưng cũng vô cùng tốt bụng vẫn được nhớ đến sau nhiều năm.

Triệu Mẫn Phân sinh năm 1941 ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô. Bà tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và là diễn viên hạng nhất quốc gia của Trung tâm Nghệ thuật Truyền hình Hải Chính. 

Lão Phật Gia khó tính trong Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?-2

Bà tham gia đóng Hoàn Châu Cách Cách khi đã 56 tuổi. Dù đã rất già so với các diễn viên khác nhưng bà vẫn cống hiến hết mình trên phim trường, bất chấp thời tiết lạnh giá và phải đi trên đôi giày "Hoa bồn để" rất khó giữ cân bằng.

Triệu Mẫn Phân không chỉ có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ mà còn vô cùng viên mãn trong tình yêu. Năm 26 tuổi, bà và nam diễn viên Lý Pháp Tăng kết hôn. Cả hai từng hợp tác trong các tác phẩm như Cuộc đàm phán Trùng Khánh và Hán Vương Lưu Bang.

Lão Phật Gia khó tính trong Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?-3

Lý Pháp Tăng cũng là diễn viên hạng nhất quốc gia, từng đóng vai Gia Cát Lượng trong bộ phim cùng tên năm 1985. Ông từng giành vị trí quán quân trong Top 10 Nam diễn viên truyền hình toàn quốc mùa đầu tiên và còn là diễn viên kiêm phó giám đốc của Nhà hát Thể nghiệm Trung ương.

Kể từ khi kết hôn cho đến bây giờ, cuộc hôn nhân của họ vẫn luôn ngọt ngào và hạnh phúc. Mỗi năm vào ngày kỷ niệm ngày cưới, ông đều tặng vợ một món quà, trong đó có chiếc nhẫn kim cương lớn đã khiến bà rất xúc động.

Lão Phật Gia khó tính trong Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?-4

Có lẽ tình cảm vợ chồng bao năm không thể đo đếm được bằng quà cáp, nhưng lễ nghĩa kéo dài nhiều năm này quả thật đáng ghen tị. Họ cũng có thể gọi là "cặp đôi trời sinh" trong làng giải trí.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-man-phan-lao-phat-gia-trong-hoan-chau-cach-cach-n-237787.html

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa