'Triệu phú tiệc tùng' U60 khoe bí kíp giúp ông trẻ khỏe sung mãn, làm bao cô mê mệt

Triệu phú nổi tiếng là một người phong độ, có cuộc sống phóng khoáng.

Gianluca Vacchi (56 tuổi), là triệu phú có lối sống tiệc tùng, phóng khoáng nổi bật nhất hiện nay. Triệu phú U60 được mệnh danh là "Người đàn ông chất nhất Instagram" nhờ những bức ảnh khoe cuộc sống xa hoa giàu có cùng gu thời trang đẳng cấp. 

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 22 triệu người theo dõi, Gianluca Vacchi đã gây chú ý khi chia sẻ cách ông rèn luyện sức khỏe, giúp bản thân luôn phong độ, sung mãn. Theo đó, trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên MXH có thể thấy vị triệu phú này đang cởi trần.

Ông bước vào một chiếc bồn tắm chứa đầy những viên đá lạnh toát. Gianluca Vacchi lặn sâu vào bên trong bồn tắm nước đá này rồi mới ngoi đầu lên với vẻ mặt sảng khoái. Vị triệu phú này cho biết ông ngâm mình trong bồn nước đá này khoảng 25 phút để tăng cường sức khỏe.

Triệu phú tiệc tùng U60 khoe bí kíp giúp ông trẻ khỏe sung mãn, làm bao cô mê mệt-1
Vị triệu phú nổi tiếng là người sống phóng khoáng.

Triệu phú tiệc tùng U60 khoe bí kíp giúp ông trẻ khỏe sung mãn, làm bao cô mê mệt-2
Gianluca Vacchi gây chú ý khi ngâm mình trong bồn đầy đá lạnh.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới trong đó có David Beckham, CR7 cũng từng đăng tải hình ảnh họ ngâm mình trong nước đá lạnh. Đây là phương pháp có tác dụng làm giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức và hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Nó thường được sử dụng sau khi tập luyện thể dục, thể thao. 

Có thể thấy rằng, doanh nhân người Ý này rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe của mình, nhờ thế mà dù đã U60, vị triệu phú vẫn có cơ thể săn chắc, không một chút mỡ thừa. 

Ngoài ngâm mình trong bồn tắm nước đá, Gianluca Vacchi còn thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để sở hữu vẻ đẹp đầy cuốn hút như hiện nay. "Triệu phú tiệc tùng" tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt gồm nhiều protein, chất béo lành mạnh vừa phải và ít tinh bột. Ông Vacchi cho hay, việc sử dụng các loại thịt nạc và chất béo tốt sẽ giúp duy trì sự đàn hồi cho làn da, giúp nó săn chắc hơn, hạn chế được việc xuất hiện các nếp nhăn già nua, xấu xí. 

Triệu phú tiệc tùng U60 khoe bí kíp giúp ông trẻ khỏe sung mãn, làm bao cô mê mệt-3
Ông duy trì cuộc sống khoa học và lành mạnh.

Món ăn ưa thích của người đàn ông đó là lòng trắng trứng, ức gà, thịt bò hữu cơ, quả bơ, dầu ô liu và quả óc chó. Ngoài ra, triệu phú khét tiếng còn thích các loại rau xanh như bông cải, cải xoăn. Không chỉ vậy, ông cũng thích món cá nướng, vừa giữ được hương vị tươi ngon của thực phẩm lại còn hỗ trợ việc giữ vóc dáng đẹp như ý muốn.

Bên cạnh việc ăn kiêng, triệu phú 56 tuổi còn có niềm đam mê bất tận với luyện tập thể dục, thể thao. Trên Instagram cá nhân, vị triệu phú thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ông luyện tập gym, lộ rõ cơ bắp vạm vỡ. Theo Gianluca Vacchi, ông dành 1 tiếng rưỡi mỗi ngày trong phòng tập thể dục với các bài tập đa dạng khác nhau. 

Triệu phú tiệc tùng U60 khoe bí kíp giúp ông trẻ khỏe sung mãn, làm bao cô mê mệt-4
Ông rất chăm chỉ luyện tập thể hình.

Người đàn ông nói rằng không muốn bản thân bị trì trệ nên ông luôn vận động và hoàn thiện mình tốt hơn. Nhờ đó mà mỗi ngày trôi qua, cuộc sống của ông luôn tràn đầy năng lượng. Dù thường xuyên tổ chức các bữa tiệc bên những người đẹp nhưng Gianluca Vacchi vẫn có lối sống điều độ, không sa đà vào những thứ độc hại.

Vị doanh nhân từng chia sẻ trên truyền thông: "Điều đáng sợ là khi bạn già đi trong tâm trí. Tôi luôn tìm kiếm sự thay đổi, chính điều này đã giúp tôi sống sót và tồn tại".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trieu-phu-tiec-tung-u60-khoe-bi-kip-giup-ong-tre-khoe-sung-man-lam-bao-co-me-met-a649102.html?fbclid=IwAR1-mKiuNiSMEQN1MLdgA3hDwuzMYtAZCcGtJcycomAxMXNF_xJkCtfuyE8

triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao