Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục

Khi công an ập vào bắt giữ Triệu Quân Sự, quán internet có khoảng 50 người chơi game nhưng không ai phát hiện ra Sự.

50 người trong quán không ai phát hiện ra kẻ sát nhân vượt ngục

Tối 18/6, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ Triệu Quân Sự (29 tuổi, quê Thái Nguyên) khi tội phạm nguy hiểm này xuất hiện tại một quán Internet trên đường Hùng Vương.

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-1
Quán game nơi Sự bị bắt

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-2

Theo anh C. (nhân viên tại quán Internet HT, 155/111 Hùng Vương, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam, nơi Triệu Quân Sự bị bắt) kể, khoảng 20h tối 18/6, khi công an ập vào thì Sự ngồi chơi game tại quán, các cán bộ công an hỏi tên và kiểm tra chứng minh nhân dân. Sau đó Sự khai một tên khác và nói không có CMND. Một lúc sau các nhân viên trong quán thấy lực lượng công an bắt Sự.

Thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó trưởng công an TP.Tam Kỳ, cho biết tại thời điểm lực lượng chức năng ập vào bắt giữ Triệu Quân Sự, quán internet có khoảng 50 người chơi game nhưng không ai phát hiện ra Sự. “Đến khi lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ thì mọi người mới giật mình”, thượng tá Mười nói với Thanh Niên.

Kẻ vượt ngục ăn, ngủ ở quán game suốt 4 ngày 

Cũng theo anh C., Sự bắt đầu đến quán vào ngày 14/6 và ở lại đây trong vòng 4 ngày đến khi bị bắt. "Khi công an bắt thì Sự đang ngồi chơi game tại máy tính số 55 của quán" - anh C. kể.

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-3
Máy tính số 55 nơi Sự ngồi chơi game 

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-4

"Sự đến quán và lập tài khoản với tên Đức Minh để chơi game. Sự ăn uống luôn tại quán chứ ít khi ra ngoài. Lúc đầu người này đến chơi không ai để ý nhưng cách đây 2 ngày, chủ quán phát hiện rất giống Triệu Quân Sự nên đã báo công an", nhân viên quán Internet nói với Zing.

Suốt 4 ngày qua, Sự gọi đồ ăn, nước uống và ở lại trong quán để chơi game cả ngày. Mỗi ngày, cứ khoảng 8 giờ tối, Sự thường dùng khẩu trang vải để bịt kín mặt và mang kính để đi ra ngoài khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi sau quay lại chơi game xuyên đêm và ngủ lại luôn trong quán.

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-5
Sự ăn, ngủ ở quán game suốt 4 ngày

Vào nhà vệ sinh gọi điện thoại rất lâu

Một nhân viên nữ ở quán thì cho biết khi vô, phạm nhân này có nhiều biểu hiện lạ, lén lén lút lút rất khả nghi. Sự có mang theo 2 cái điện thoại, hay cầm điện thoại vào phòng vệ sinh điện cho ai đó rất lâu rồi mới ra. 

"Khi công an ập vào bắt thì người này rất bình tĩnh, không chống cự gì hết" - nữ nhân viên nói với Tuổi Trẻ.

Trên người Sự không có hung khí và đối tượng không chống đối. Khi bị bắt tại quán game, tên tội phạm giết người 2 lần vượt ngục này vẫn tỏ vẻ bình tĩnh và còn cười.

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-6
Triệu Quân Sự được đưa về đồn công an

Triệu Quân Sự ở quán game 4 ngày trước khi bị bắt, 50 người chơi không ai phát hiện kẻ vượt ngục-7
Chiếc xe máy Sự vứt lại trên đường bỏ trốn

Tại cơ quan công an, Sự khai nhận, sau khi trốn trại giam T10 vào chiều 3/6, Sự chạy vào rừng trốn. Tối cùng ngày, đối tượng đã lấy trộm 1 xe máy hiệu Sirius của 1 người dân ở tỉnh Quảng Ngãi và cướp giật một điện thoại di động của một phụ nữ làm gác chốt đường tàu.

Sau đó, Sự chạy xe mang điện thoại ra TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bán với giá 700.000 đồng, rồi lấy tiền đổ xăng... Đồng thời, đối tượng này cũng khai nhận đã trộm quần và áo pull của người dân để mặc khi chạy trốn..

Khi chạy xe máy ra khu vực đèo Hải Vân (Đà Nẵng), Sự bị lực lượng CSGT truy đuổi nên vứt xe chạy lên đèo bỏ trốn vào rừng. Tại đây, Sự chờ trời tối rồi men theo đường rừng xuống biển đi đến quận Liên Chiểu rồi vào trung tâm TP Đà Nẵng.

Sau đó, Sự đi từ Đà Nẵng vào TP Hội An. Khoảng vài ngày sau, Sự vào TP Tam Kỳ, vào quán internet chơi game. Đến 20 giờ tối 18/6, khi Sự đang chơi game tại quán internet ở TP Tam Kỳ thì bị công an ập vào bắt giữ.

Triệu Quân Sự là phạm nhân trốn Trại giam T10 (Quân khu 5, ở Quảng Ngãi) vào ngày 3/6 bằng cách trèo qua tường rào khu giam. Đối tượng này bị Tòa án quân khu 1 (Thái Nguyên) tuyên án tù chung thân về ba tội giết người, cướp tài sản, đào ngũ và trốn khỏi nơi giam giữ. Đây là lần thứ 2 phạm nhân này vượt ngục.

Trước khi phạm tội, Sự là binh nhì, chiến sĩ đại đội 1, tiểu đoàn 18, Sư đoàn 3, Quân khu I.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-quan-su-o-quan-game-4-ngay-50-nguoi-choi-khong-ai-biet-n-226053.html

phạm nhân Vượt ngục sát nhân

Tin tức mới nhất