Triệu Vy mất vai trong 'The Good Wife' sau khi bị phong sát?

Sau khi Triệu Vy bị đưa vào danh sách đen, tất cả các tác phẩm của cô đã bị xóa khỏi các nền tảng phát trực tuyến của Trung Quốc.

Hành động mạnh tay đã được thực hiện với Triệu Vy mặc dù cô đã là một nữ diễn viên được kính trọng trong hơn hai thập kỷ qua tại Trung Quốc.

Trước khi sự việc xảy ra, Triệu Vy được cho là sẽ tham gia bộ phim truyền hình The Good Wife với người bạn tốt - nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, hiện có tin đồn nữ diễn viên Viên Tuyền có thể sẽ thay thế vai diễn của cô trong phim này.

Triệu Vy mất vai trong The Good Wife sau khi bị phong sát?-1
Viên Tuyền (bên trái) và Triệu Vy. (Ảnh: J.Stars)

The Good Wife được chuyển thể từ một bộ phim dài tập của Mỹ, bộ phim xoay quanh một người mẹ toàn thời gian một ngày quyết định trở lại lĩnh vực luật.

Sau khi chồng bị bắt, cô buộc phải quay trở lại nghề luật sư cũ tại công ty của người bạn thân nhất của mình để hỗ trợ gia đình. Bất chấp những thử thách, cô ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi đối mặt với nghịch cảnh, cuối cùng đã đạt thành công trong sự nghiệp.

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền, Du Phi Hồng và các diễn viên gạo cội khác cũng có mặt trong đội hình phim này. Với dàn diễn viên tên tuổi được công bố, The Good Wife đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của công chúng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/trieu-vy-da-mat-vai-trong-the-good-wife-sau-khi-bi-phong-sat-20211009180346298.htm

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao