Triệu Vy vắng mặt trong đám tang mẹ bạn thân vì scandal cướp chồng

Tang lễ mẹ nữ diễn viên, cựu Hoa hậu Diệp Thúy Thúy đã được tổ chức vào ngày 1/3 vừa rồi nhưng Triệu Vy đã không có mặt.

Vào ngày 1/3 vừa rồi, nữ diễn viên, cựu Hoa hậu xứ Cảng thơm Diệp Thúy Thúy đã tổ chức lễ tang cho mẹ. Trong tang lễ, người đẹp không cầm được nước mắt vì biến cố mất mát lớn của gia đình: “Bố tôi là người đau buồn nhất, tôi phải cố gắng mạnh mẽ để an ủi bố”. Tuy nhiên, các phóng viên đã ngạc nhiên khi không nhìn thấy Triệu Vy có mặt.

Nàng Én nhỏ của Hoàn châu cách cách và Diệp Thúy Thúy vốn là bạn bè khá thân thiết nên việc cô không có mặt trong lễ tang mẹ bạn trở thành chủ đề tranh luận và bàn tán.


Diệp Thúy Thúy trong lễ tang mẹ

 
Trước đó, Diệp Thúy Thúy và Triệu Vy bị cho đã rơi vào mối quan hệ “đóng băng” vì Huỳnh Hữu Long. Theo đó, Diệp Thúy Thúy cũng là người giới thiệu cho Én nhỏ quen với bạn trai của mình và không ngờ sau đó Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã qua lại với nhau.

Trả lời phỏng vấn trang Sudden Daily vào thời điểm đó, Diệp Thúy Thúy nói: “Tôi và Huỳnh Hữu Long thực là có hẹn hò với nhau 4 – 5 tháng. Tôi từng cho rằng mình là người hạnh phúc nhất thế giới, đã tìm thấy người tôi có thể nhờ cậy suốt đời. Vì thế, năm ngoái tôi đã bỏ ngoài tai mọi lời ngăn cản lựa chọn mối tình này… Nhưng rồi cuối cùng mỗi ngày tôi đều khóc rất nhiều khi mối tình tan vỡ, không chịu đựng nổi, tôi đã phải đi bỏ đi Anh.

Anh ấy từng cầu hôn tôi, nhưng tôi không đồng ý. Bởi vì tôi không phải là loại người nhìn thấy nam giới giàu có thì lập tức muốn kết hôn. Tôi muốn có thời gian để hai người có thời gian hiểu về nhau hơn. Đáng tiếc là áp lực quá lớn, tình cảm của chúng tôi chỉ kéo dài được vài tháng”.



Triệu Vy có mặt tại Pháp

Trước thông tin Triệu Vy vì ngại tin đồn xưa cũ nên vắng mặt trong lễ tang mẹ Thúy Thúy, đại diện của Én nhỏ cho biết đây là phỏng đoán nhảm nhí: “Thời điểm này, Triệu Vy đang bận rộn tại Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Cô ấy không thể ở quê nhà để đi lễ tang, mọi sự đồn đoán đều sai sự thật”.


Với Thư Kỳ

Theo Megafun


Tin tức mới nhất