Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã kém 22 tuổi Trần Khải Lâm.

Tối 10/5, Trịnh Gia Dĩnh đăng tải bài viết kỷ niệm 7 năm yêu nhau giữa anh và hoa hậu Trần Khải Lâm.

Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-1

Tài tử TVB chia sẻ: "Nắm chặt tay nhau bước sang năm thứ 7, chúng tôi giờ đã là cha mẹ của 2 đứa trẻ. 7 năm qua, chúng tôi đã trải qua những buồn vui, đau khổ trong cuộc sống nhưng vẫn luôn sát cánh bên nhau. Không chỉ 7 năm, chúng tôi muốn tiếp tục nắm tay nhau đến hết cuộc đời".

Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-2Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-3

Bước sang tuổi 53, có thể thấy Trịnh Gia Dĩnh có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên bà xã cùng 2 con.

Anh từng dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã Trần Khải Lâm, đặc biệt là câu nói: "Cô ấy chắc chắn là người thông minh và xinh đẹp nhất trong lịch sử của Hoa hậu Hong Kong".

Cuộc sống riêng tư của anh và bà xã hoa hậu Trần Khải Lâm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Anh lớn hơn vợ tới 22 tuổi và có con đầu lòng ở tuổi 50. 

Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-4Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-5

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

Trong khi đó, bà xã anh là Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm, Cô xuất thân từ một gia đình giàu có và được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

Năm 2018, cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa tại Bali với chi phí ước tính hơn 1 triệu USD. Sau khi kết hôn, Trần Khải Lâm sinh 2 con trai cho ông xã, cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm con.  

Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên bà xã Hoa hậu Hong Kong-6

Những năm gần đây, Trịnh Gia Dĩnh tập trung cho điện ảnh và ngày càng ít tham gia phim truyền hình. Tuy nhiên vào năm ngoái, anh đã tham gia phim truyền hình TVB Bác Sĩ Nhi Khoa sau 5 năm rời nhà đài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-gia-dinh-ky-niem-7-nam-ben-ba-xa-hoa-hau-hong-kong-n-305966.html

Sao Hoa Ngữ trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất