Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50

Á hậu diễn viên Trịnh Kim Chi vừa thả dáng làm vài shoot ảnh giữa khung cảnh nắng vàng biển xanh nhưng đủ làm dân tình xỉu lên xỉu xuống vì mình.

Những người đẹp thường lận đận tình trường và hôn nhân nhưng Trịnh Kim Chi lại là một ngoại lệ. Sau khi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương, cô đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Quả ngọt hôn nhân của họ là hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Nàng á hậu còn vừa kỉ niệm 20 năm ngày cưới cực lãng mạn trong chuyến du lịch cùng chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi đã hào hứng tung loạt ảnh diện đồ tắm một mảnh. Cô đính kèm chú thích rằng: "Quyết định thay màu da sau một buổi lăn lộn dưới biển… Da em đã nhuốm màu nắng, gió và cát… có ai nhận ra em không?".

Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-1Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-2Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-3

Nhìn những hình ảnh diện đồ tắm của Trịnh Kim Chi khiến ai nấy vô cùng thích thú. Bởi đây là lần hiếm hoi nàng á hậu diện đồ gợi cảm và "thiếu vải" như thế.

Ở tuổi U50, Trịnh Kim Chi gây mê toàn tập với vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa hay nhão xệ dù đã qua 2 lần sinh nở. Đôi chân dài miên man cùng vô số kiểu tạo dáng chất như nước cất cũng là điểm cộng cho cô. Bên cạnh hình thể chuẩn từng centimet, cô còn sở hữu dung mạo mặn mà và không một vết hằn thời gian nào.


Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-4Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-5
Trịnh Kim Chi gây mê với body nuột nà không ngấn mỡ thừa ở tuổi U50.

Trịnh Kim Chi gây mê vì body không mỡ thừa ở tuổi U50-6
Đôi chân dài miên man và khuôn mặt không hề có dấu hiệu lão hoá của nàng á hậu làm dân tình phải trầm trồ.

Trịnh Kim Chi từng là á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 1994 (Á hậu 1 thuộc về Tô Hương Lan, và Hoa hậu là Nguyễn Thu Thủy). Cô cũng là Á hậu đầu tiên được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Năm 2021, cô tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đào tạo đạo diễn điện ảnh truyền hình ở tuổi 49.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-kim-chi-gay-me-vi-body-khong-ngan-mo-thua-o-tuoi-u50-n-316526.html

Trịnh Kim Chi Bikini

Tin tức mới nhất