Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào

Từng là nam thần nổi tiếng với bộ phim học đường "Thơ ngây", song Trịnh Nguyên Sướng dần trôi vào dĩ vãng vì những scandal tình cảm.

Trịnh Nguyên Sướng được nhớ tới là nam thần nổi tiếng một thời của thế hệ 8x. Nam diễn viên sinh năm 1982 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, ca sĩ. 

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-1

Năm 2005, Trịnh Nguyên Sướng vào vai Giang Trực Thụ trong bộ phim truyền hình Thơ ngây, được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản có tên Itazura na Kiss. Từ đây, tên tuổi của anh nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ khắp Châu Á.

Tuy nhiên nhiều năm sau khi Thơ ngây lên sóng, Trịnh Nguyên Sướng vẫn không để lại được nhiều dấu ấn trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, người hâm mộ chỉ còn nhớ tới anh qua các scandal tình cảm.

Mối tình đơn phương với Hạ Quân Tường

Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường đều là hai nam diễn viên nổi tiếng của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cả hai nhiều lần gặp gỡ và thân thiết thông qua các hoạt động trong showbiz.

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-2
Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường

Thế nhưng vào năm 2006, một đoạn nhật ký của Trịnh Nguyên Sướng bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung trong cuốn nhật ký đều là việc anh từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường.

Cuốn nhật ký ghi ngày 30/1/2006 viết: "Tối nay tôi đã không chịu nổi mà gọi điện cho Tiểu Mỹ (biệt danh của Hạ Quân Tường). Tôi thật hèn hạ, tức chết mất, nhưng lại giả vờ như không có chuyện gì. Cậu ấy lại dùng tuyệt chiêu quan tâm quen thuộc khiến tim tôi mềm nhũn. 

Tôi thật vô dụng. Có lẽ là trong nội tâm sâu thẳm, tôi vẫn hy vọng để lại một chỗ thuộc về riêng cậu ấy". Đến cuối nhật ký, Trịnh Nguyên Sướng có viết thêm: "2 giờ sáng, tôi như một thằng ngốc chờ điện thoại của cậu ấy".

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-3
Những dòng nhật ký thổ lộ tình cảm với Hạ Quân Tường

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-4

Phía 2 nam nghệ sĩ đều một mực phủ nhận tin đồn tình cảm, cho rằng cả hai chỉ là những người bạn thân thiết. Song thực tế, việc bị nghi ngờ là người đồng tính khiến cho ngôi sao họ Trịnh khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp sau này.

Về phía Hạ Quân Tường, năm 2017 anh xác nhận với truyền thông bản thân đã kết hôn và có con gái đầu lòng. Vợ của anh không phải người nổi tiếng, là người yêu duy nhất của anh từ trước cho tới nay.

Tuy nhiên đến đầu năm 2020, Hạ Quân Tường bị phát hiện ôm hôn với một phụ nữ trẻ lạ mặt. Nam diễn viên một lần nữa cho biết cả hai chỉ là bạn thân. 

Là kẻ thứ ba khiến Bạch Băng ly hôn chồng? 

Trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mới đây, "tiểu Kim Hee Sun" của Trung Quốc Bạch Băng tiết lộ cô đã ly hôn với ông xã cách đây vài năm, hiện một mình nuôi con nhỏ. 

Chuyện ly hôn vỡ lở khiến cho cư dân mạng nhớ lại scandal giữa Trịnh Nguyên Sướng và Đinh Nhất, chồng Bạch Băng.

Năm 2016, ngôi sao họ Trịnh bị bắt gặp ôm hôn, có nhiều hành động thân mật với Đinh Nhất khi cả hai ở ngoài đường. Tin đồn đồng tính một lần nữa dậy sóng khiến khán giả phải đặt dấu chấm hỏi cho Trịnh Nguyên Sướng.

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-5Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-6Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-7
Những hình ảnh nhạy cảm của Trịnh Nguyên Sướng và Đinh Nhất

Tuy nhiên thời điểm đó, Đinh Nhất vẫn còn mặn nồng bên Bạch Băng khiến scandal mau chóng qua đi. Giờ đây khi Bạch Băng xác nhân ly hôn vài năm, nhiều người tự hỏi phải chăng những bức ảnh tình cảm giữa 2 nam nghệ sĩ là nguyên nhân chính khiến cho "tiểu Kim Hee Sun" đau khổ ly hôn chồng.

Trịnh Nguyên Sướng khốn đốn với 2 mối tình đồng tính ồn ào-8
Bạch Băng và Đinh Nhất khi còn bên nhau

Hiện tại ở tuổi gần 40, Trịnh Nguyên Sướng vẫn độc thân và chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm. Anh dành nhiều thời gian hơn cho việc gặp gỡ bạn bè, đi du lịch vào giao lưu với người hâm mộ qua các vlog trên trang cá nhân.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-nguyen-suong-va-2-moi-tinh-dong-tinh-on-ao-n-225679.html

Đinh Nhất Trịnh Nguyên Sướng Hạ Quân Tường

Tin tức mới nhất