Trịnh Sảng: 'Cả đời đau khổ'

Diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng trở lại hoạt động mạng xã hội hôm 8/3, mở đầu bằng những chia sẻ tiêu cực.

Trên tài khoản cá nhân SSSSS1222, Trịnh Sảng chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ, kèm theo đó là một hình ảnh với dòng chữ: "Cả đời đều đau khổ, chỉ có thể tự lực tự cường".

Nhiều người nói rằng đây là dòng chữ mà Trịnh Sảng viết để tự định nghĩa tình trạng của cô hiện tại.

Trịnh Sảng sau quãng thời gian im ắng hiện tích cực quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Vài ngày trước đó, cô đăng ảnh cún cưng và trò chuyện với mọi người, tuy nhiên không đả động gì đến cuộc sống cá nhân.

Hiện tại, việc Trịnh Sảng ở đâu, làm gì khiến nhiều người tò mò. Lần gần đây nhất cô xuất hiện là khi một mình tới Quảng Châu. Sau đó, cô không còn lộ diện trước các phương tiện truyền thông.

Một số tin đồn cho rằng Trịnh Sảng đang đối mặt với rắc rối pháp lý nghiêm trọng là trốn thuế. Người nắm trong tay những giấy tờ quan trọng liên quan đến vụ việc là doanh nhân Trương Hằng - chồng cũ của cô.

Trương Hằng hiện gia hạn visa thành công, đang ở Mỹ chăm hai đứa trẻ. Thông qua bạn thân, anh bày tỏ hy vọng vụ kiện xử quyền nuôi con diễn ra suôn sẻ, anh có thể sớm đưa hai đứa trẻ về Trung Quốc.

Trịnh Sảng: Cả đời đau khổ-1
Trịnh Sảng hoạt động trên mạng xã hội.

Kể từ khi scandal đời tư nổ ra, Trịnh Sảng bị chặn mọi cửa tái xuất. Ngay cả cơ hội lên sóng của các tác phẩm cũ do cô đóng trước scandal cũng gần như không có.

Hôm 7/3, bộ phim 1921 công bố dàn diễn viên, trong đó không có cái tên Trịnh Sảng, dù trước đó cô được cho là đóng vai chính.

Trịnh Sảng bị "cấm cửa" trên mọi mặt trận. Show truyền hình Trump Card mà cô từng tham gia ghi hình, hiện tại đã được chỉnh sửa lại, gương mặt cô không còn xuất hiện. Hay trong bộ phim gần đây là Dt.Appledog's Time, trong một cảnh, tivi chiếu bộ phim do Trịnh Sảng - Dương Dương đóng vai chính, gương mặt Trịnh Sảng bị xóa mờ.

Không chỉ bị "phong sát", Trịnh Sảng bị một số đơn vị kiện. Đầu tháng 2, công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh Đông Khai (Bắc Kinh) - đơn vị sản xuất phim truyền hình Người tình phỉ thúy - đã đâm đơn yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường, vì scandal của cô khiến phim không thể ra mắt. Vụ xét xử dự kiến diễn ra vào 23/3.

Trịnh Sảng: Cả đời đau khổ-2
Trịnh Sảng và chồng cũ Trương Hằng.

Trong khi đó, vụ xét xử quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng - Trương Hằng cũng diễn ra vào tháng 3 tại Mỹ. Một nguồn tin thân cận với Trương Hằng cho hay ban đầu Trịnh Sảng nộp đơn xin hoãn xét xử, nhưng yêu cầu bị tòa bác bỏ.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt do thiếu giấy tờ từ mẹ của chúng là nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ nữ ngôi sao, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng: Cả đời đau khổ-3
Từ ngôi sao quảng cáo, diễn viên danh tiếng, giờ đây sự nghiệp của Trịnh Sảng trở về số 0 tròn trĩnh.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... 

Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối khiến cô bị chỉ trích dữ dội, sự nghiệp tan tành.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/trinh-sang-ca-doi-dau-kho-4245695.html?fbclid=IwAR0JHQtbRdnfSFEeqcj3HrkAse3ybWQtgesJw02Sj2TbjOaggu9VgCCikN8

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao