Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng gọi điện khóc ngất xin lỗi 2 đứa con đã trót sinh mà không chịu dưỡng?

Nhiều thông tin cho biết Trịnh Sảng đã liên hệ với phía Trương Hằng để giải quyết vụ 2 đứa trẻ.

Sáng 4/2, trang Sohu đưa tin phía Trịnh Sảng đang dần tiếp xúc với bên Trương Hằng, mong muốn giải quyết chuyện hai con.

Theo truyền thông hé lộ, phía Trịnh Sảng đã chủ động liên hệ với mẹ của Trương Hằng, người hiện đang chăm sóc hai cháu tại Mỹ. Khi gọi video, Trịnh Sảng đã bật khóc khi nhìn thấy hai con.

Trịnh Sảng gọi điện khóc ngất xin lỗi 2 đứa con đã trót sinh mà không chịu dưỡng?-1

Lời đầu tiên nữ diễn viên nói qua điện thoại là "xin lỗi". Bảo mẫu bên cạnh cũng hướng dẫn hai con gọi mẹ, trong khi đó Trương Hằng không xuất hiện bên cạnh hai con.

Ngay khi tin tức truyền ra, nhiều khán giả vẫn bày tỏ phẫn nộ chỉ trích Trịnh Sảng, cho rằng cô đang "diễn" để lấy lòng thương hại.

"Việc lúc này là cô ta nên hoàn thành thủ tục giấy tờ để đưa hai con về nước, chứ không phải gọi điện khóc lóc xin lỗi" - một độc giả bình luận.

Trịnh Sảng gọi điện khóc ngất xin lỗi 2 đứa con đã trót sinh mà không chịu dưỡng?-2

Trước đó, bố Trịnh Sảng đã đăng tải một video xin lỗi lên mạng xã hội, tuy nhiên video này đã bị xóa đi không lâu sau đó.

Dưới tình hình bị phong sát hoàn toàn, Trịnh Sảng và gia đình gần như không thể xuất hiện công khai trước truyền thông. Mọi thông tin liên quan đến nữ diễn viên hiện tại đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì không có ai kiểm chứng.

Tháng 3 tới đây, cô và Trương Hằng sẽ chính thức ra tòa để xét xử vụ ly hôn tại Mỹ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-trinh-sang-goi-dien-khoc-loc-xin-loi-hai-con-n-250906.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con