Trịnh Sảng 'không có cửa' khi 'đụng hàng' Yoona, Lisa BLACKPINK

Trịnh Sảng nhiều lần thua toàn tập khi "đụng hàng" cùng dàn mỹ nhân đình đám.

Những ngày qua, Trịnh Sảng trở thành cái tên hot search trên mạng xã hội. Nữ diễn viên 9X liên tục vướng phải scandal hết chuyện bỏ con, ngoại tình đến ly hôn... Loạt bê bối từ thuở "ô kìa" của người đẹp cũng bị dân tình "đào" lại không trượt phát nào.

Theo đó, thương hiệu Prada do cô làm gương mặt đại diện cũng sụt giảm doanh thu chóng mặt. Thậm chí, nhà mốt này hiện đã xóa sạch hình ảnh Trịnh Sảng.

Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng nhiều lần gây thất vọng và tranh cãi. Dù dát hàng hiệu đắt đỏ nhưng lại chưa thực sự sang, chưa kể nhiều lần lên đồ lôi thôi. Nguyên nhân chính khiến cô liên tục lọp top sao mặc xấu nữa là do vóc dáng quá đỗi gầy gò, mỏng manh. Tất nhiên, những lần "đụng hàng" với dàn idol xứ Hàn, Trịnh Sảng đều không có cửa.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-1
Trịnh Sảng có màn "đụng hàng" set đồ Prada với Lisa. Trong khi thành viên BLACKPINK lựa chọn bộ suit tông màu vàng thì Trịnh Sảng ưu ái sắc đen.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-2
Lisa trông khí chất ngút trời bao nhiêu thì nữ diễn viên Cbiz lại già chát, kém sang bấy nhiêu.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-3
Cùng diện mẫu váy hồng của Jenny Packham, Trịnh Sảng lép vế hơn Yoona vì vóc dáng kém nuột.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-4
Một lần khác, cả hai cùng ưa chuộng thiết kế bồng xòe. Diễn viên họ Trịnh nhô xương cổ, phần vai hẹp, thiếu sức sống, trong khi đó Yoona lại tỏa sáng như nữ thần.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-5
Đụng hàng trong mẫu áo lông xù mềm mại với Ngô Tuyên Nghi, "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng kém đẹp hơn hẳn đàn em vì gương mặt lộ rõ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-6
Dù là đại sứ Prada nhưng Trịnh Sảng thường bị chê diện đồ của hãng kém đẹp. Thậm chí khi đụng hàng cùng Trần Lập Nông, đại sứ Prada đã thua hoàn toàn.

Trịnh Sảng không có cửa khi đụng hàng Yoona, Lisa BLACKPINK-7
Lia ITZY và Trịnh Sảng đụng hàng chiếc váy nhưng không ai mặc đẹp bằng “tình cũ Đặng Luân” - Kim Thần.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-khong-co-cua-dung-hang-yoona-lisa-blackpink-n-249263.html

Lisa đụng hàng Yoona Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao