Trịnh Sảng không muốn hai con về nước

Bạn thân của Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng muốn hoãn lại vụ kiện giành quyền nuôi con tại Mỹ với mục đích không để hai bé trở về Trung Quốc.

Ngày 18/2, Sina đưa tin sau khi Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố bỏ rơi hai con sơ sinh tại Mỹ, nữ diễn viên bị cấm sóng trên mọi phương tiện truyền thông của Trung Quốc. Hiện tại, công chúng quan tâm cách cô đối xử với hai đứa trẻ.

Theo thông tin trước đó gia đình Trịnh Sảng chia sẻ, họ đang tích cực giành quyền nuôi con. Song, bạn thân của Trương Hằng, Tần Triều, tiết lộ nữ diễn viên thay đổi quyết định, muốn lùi lại phiên tòa tại Mỹ vào ngày 22/3.

Trịnh Sảng không muốn hai con về nước-1
Trịnh Sảng muốn hoãn phiên tòa xét xử quyền nuôi con.

"Trịnh Sảng đang bị các hãng phim kiện, cô ấy không còn tâm trí để lo cho hai đứa trẻ. Nếu như trước kia, số tiền phải bồi thường không là gì với Trịnh Sảng nhưng giờ cô ấy đã không thể kiếm tiền nhiều như khi còn ở giới giải trí nữa", Tần Triều viết.

Người này cho biết hai đứa trẻ sẽ trở thành công dân Mỹ sau khi đủ 18 tháng tuổi, do đó, Trịnh Sảng không muốn giải quyết nhanh vụ kiện để các con trở về Trung Quốc. Nữ diễn viên muốn hai con không dính dáng đến mình và cũng không đồng ý để Trương Hằng nhận nuôi.

Ngoài ra, Tần Triều còn khẳng định Trịnh Sảng là người "biết luật vẫn vi phạm luật", cho rằng nữ diễn viên trốn thuế bằng các hợp đồng lách luật.

Trịnh Sảng không muốn hai con về nước-2
Bạn của Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng vướng vào nhiều vụ kiện về kinh tế.

Ngày 10/2, Trịnh Sảng một mình ra sân bay Thượng Hải di chuyển đến Quảng Châu. Trước đó, Sohu đưa tin gia đình nữ diễn viên về nhà Thẩm Dương, Liêu Ninh ăn Tết Nguyên đán và tránh sóng gió.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-khong-muon-hai-con-ve-nuoc-post1185458.html?fbclid=IwAR3vr17r7yF1X5oASYwgUrktePH2ZIMZex7I4Qt9PLVDujW0oS3o6ZbTkgU

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất