Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng

Trịnh Sảng đã cho thấy khả năng kinh doanh vô cùng mát tay của mình, khi chỉ trong hơn 3 năm, cô dễ dàng thu về hơn 250 tỷ đồng từ bất động sản.

Vào sáng ngày 10/1, một số tài khoản bloggers Weibo đăng bài cho biết, gần đây Trịnh Sảng có ý định mua thêm căn biệt thự mới. Theo đó, khu nhà này ở gần tuyến điện ngầm Tây Môn trạm (Thượng Hải), thuộc loại biệt thự song lập có diện tích siêu rộng.

Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-1Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-2

Ngoài ra, bloggers còn tiết lộ nữ diễn viên còn sở hữu một căn hộ lớn hai tầng có diện tích hơn 630m2 chưa tính ban công. Đây là ngôi nhà mà Trịnh Sảng đã mua với giá hơn 80 triệu tệ (tương đương 287 tỷ đồng) trong năm 2017, giá trị thị trường hiện tại đã lên tới 150 triệu (538 tỷ đồng).

Có thể thấy nàng tiểu hoa dễ dàng kiếm lời gần gấp đôi giá trị căn hộ với hơn 250 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 năm, nhờ vào con mắt tinh tường của mình trong việc đầu tư bất động sản.

Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-3

Trước đó, nữ diễn viên họ Trịnh từng xảy ra tranh chấp với một công ty về những vấn đề cải tạo. Thế nhưng sự việc này đã được giải quyết ổn thỏa.

Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-4Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-5

Trên thực tế, Trịnh Sảng không chỉ sở hữu mỗi căn hộ này. Trong một show thực tế, cô nàng đã từng tiết lộ một biệt thự ở Thẩm Dương. Biệt thự này có tổng cộng bốn tầng, với ba tầng kiến trúc và một tầng hầm.

Ngoài ra, Trịnh Sảng còn có một ngôi nhà nhỏ hơn ở Thượng Hải, chủ yếu dùng để sinh hoạt cá nhân. Nhưng đã lâu ngôi nhà này không được nữ diễn viên nhắc đến, không rõ là đã bán hay chưa.

Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-6Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-7

Là nữ diễn viên thành công từ rất sớm qua vai diễn trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng vào năm 2008, Trịnh Sảng trở nên nổi đình nổi đám với lượng fan vô cùng hùng hậu, cùng với đó là thu nhập khủng.

Thế nên, việc sở hữu những căn hộ cao cấp, sang trọng không có gì là quá tầm với đối với cô. Trong đó, việc đầu tư bất động sản cũng đã giúp Trịnh Sảng có thêm một khoản thu nhập khổng lồ.

Đầu tư bất động sản, Trịnh Sảng kiếm lời hơn 250 tỷ đồng-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dau-tu-bat-dong-san-trinh-sang-kiem-loi-hon-250-ty-dong-20210110202734899.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất