Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ

Sau scandal mang thai hộ và bỏ con dẫn đến việc bị phong sát, mới đây, Trịnh Sảng đăng hình ảnh bên bố mẹ và hai bé con.

Ngày 1/9, Trịnh Sảng cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cha mẹ và hai con nhỏ. Hình ảnh gương mặt của hai bé đã được cô làm mờ để bảo vệ sự riêng tư cho con.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-1

Trịnh Sảng lần đầu khoe ảnh cùng hai con sau scandal bỏ con và mang thai hộ rúng động Cbiz

Trong những hình ảnh mới, có thể thấy nữ diễn viên có da có thịt hơn, gương mặt tươi tắn, trạng thái vui vẻ và thoải mái. Sau khi trở về cuộc sống đời thường và không còn vai trò người của công chúng, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, không trang điểm và kiểu tóc cũng tối giản.

Hình ảnh cùng gia đình và bánh sinh nhật được cho là chụp vào dip sinh nhật 31 tuổi vào ngày 22/8 vừa qua của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-2
Trịnh Sảng chia sẻ ảnh đời sống hằng ngày

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-3Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-4
Nữ diễn viên để tóc dài giản dị và không còn chăm chút ngoại hình

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-5
Mặc dù đã bị "phong sát" nhưng người hâm mộ trung thành vẫn quan tâm đến đời sống của Trịnh Sảng hiện tại

Sau bê bối đời tư, Trịnh Sảng bị cấm hoạt động trong showbiz Trung Quốc và chuyển sang định cư tại Mỹ. Hiện tại, cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc các con và học ngoại ngữ.

Trịnh Sảng chia sẻ rằng cô cảm thấy không còn áp lực như trước khi rời khỏi showbiz và sống ở một đất nước xa lạ, nơi ít người nhận ra cô. Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Trịnh Sảng là người hiếm hoi vẫn được dư luận quan tâm.

Mặc dù vậy, cô không còn mong muốn quay lại giới giải trí. Giờ đây, Trịnh Sảng chỉ muốn tập trung vào việc nuôi dạy con, đồng thời gặp gỡ chuyên gia tư vấn tâm lý theo yêu cầu của tòa án.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra vào tháng 1 năm 2021, công chúng châu Á xôn xao trước thông tin Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ nhưng quyết định bỏ con vì không còn tình cảm với bạn trai cũ Trương Hằng.

Tính chất nghiêm trọng của sự việc khiến nữ diễn viên mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Các nhãn hàng lớn như Prada, Lola Rose hay Chioture cũng tuyên bố ngừng hợp tác với cô.

Dù bản thân Trịnh Sảng đã lên tiếng giải thích về lùm xùm đời tư cũng như tố ngược lại Trương Hằng mới là người phản bội cô nhưng dư luận vẫn rất tức giận và đồng loạt tẩy chay mỹ nhân 30 tuổi này.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-6

Quảng Điện, Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc, cũng chính thức ra lệnh "đóng băng" mọi hoạt động nghệ thuật của mỹ nhân 9X.

Những bộ phim mà cô tham gia dù vai chính hay phụ như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Ngã Rẽ Cuộc Đời,… đều phải gỡ khỏi các nền tảng phát sóng. Những show truyền hình Hoa Tỷ Đệ 2, Khu Rừng Nhỏ Diệu Kỳ,… có mỹ nhân 30 tuổi góp mặt cũng chịu tình trạng tương tự.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-7

Trước khi scandal nổ ra, Trịnh Sảng được xem là "Nữ thần thanh xuân" của showbiz xứ Trung. Cô sinh năm 1991 ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Từ nhỏ, Trịnh Sảng đã được phụ huynh cho học nhiều môn như piano, sáo, múa với mong muốn hoàn thành giấc mơ nổi tiếng còn dang dở của người mẹ. Chính vì thế trong những năm tháng thơ ấu, cô bù đầu với việc học văn hóa lẫn nghệ thuật.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-8

Từ năm 5 tuổi, Trịnh Sảng đã tham gia nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình. Năm 12 tuổi, cô một mình đến Tứ Xuyên để trau dồi tài nghệ. 16 tuổi, Trịnh Sảng trúng tuyển Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ nhất khóa năm đó.

Dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Trịnh Sảng có thành tích học tập rất đáng nể, thường xuyên nhận học bổng của trường. Tuy nhiên việc tự lập quá sớm khiến tính cách của mỹ nhân này trở nên nhạy cảm, dễ xúc động. Có thông tin cho biết Trịnh Sảng thường xuyên bị bạn học xa lánh, bắt nạt.

Thời điểm mới bước vào showbiz Trung Quốc, Trịnh Sảng sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo. Chính điều này đã thu hút Uông Hải Lâm, đạo diễn phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Ông quyết định trao cho người đẹp cơ hội vào vai Sở Vũ Tiêm, nữ chính của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Con nhà giàu của Nhật Bản.

Ở thời điểm phát sóng, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đạt được tỉ suất người xem "khủng", đưa tên tuổi Trịnh Sảng nổi tiếng không những ở quê nhà mà còn trên toàn châu Á.

Trịnh Sảng lần đầu đăng ảnh cùng 2 con sau scandal mang thai hộ-9

Vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, Trịnh Sảng trở thành sao hạng A Trung Quốc. Hình tượng "Nữ thần thanh xuân" đã thu hút lượng lớn người hâm mộ cho Trịnh Sảng, cô đắt show quảng cáo, nhận hàng chục hợp đồng từ các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

Có giai đoạn bất cứ thứ gì được nữ diễn viên dùng đều "cháy hàng" trên trang thương mại điện tử Taobao. Nhiều người cho rằng nếu không bị cơ quan quản lý chính thức "phong sát", nữ diễn viên vẫn có thể vượt qua scandal với lượng người hâm mộ trung thành của mình.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/trinh-sang-lan-dau-dang-anh-cung-hai-be-con-sau-scandal-bo-con-va-mang-thai-ho-374314.htm?fbclid=iwar1swgddufmdlvkbao98k7ov5psjzxx2uym-peeql2wg2jz-nwov_h02tfc

Sao Hoa Ngữ mang thai hộ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất