Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng, nàng Sư Tử tai tiếng tình duyên, thích thị phi?

Vốn được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của xứ Trung nhưng Trịnh Sảng lại vướng vào không ít vụ lùm xùm khiến người hâm mộ "chóng mặt".

Trịnh Sảng tên thật là Trịnh Ý Hàm, sinh ngày 22/8/1991 tại Thẩm Dương (Trung Quốc), cô trở thành nữ diễn viên được nhiều người biết đến nhờ vai nữ chính Sở Vũ Tiêm trong bộ phim đình đám "cùng ngắm mưa sao Băng" diễn cùng Trương Hàn. Sau một thời gian gắn bó tình ái với Trương Hàn, vướng nhiều tin đồn hợp rồi tan, Trịnh Sảng dần vướng vào các mối tình phức tạp hơn, tốn không ít giấy mực của cánh báo chí.

Mới đây, một lần nữa cái tên của cô được đứng top 1 hot search chỉ vì những tin đồn xung quanh việc cô đã sinh con và ly hôn. Sinh ngày 22/8, nàng Sư Tử vốn là người nổi tiếng có ngoại hình đẹp, sự quyến rũ cá nhân, và sự trang nhã. Có một sự bất ổn nhất định trong tính cách làm cho họ trở nên hấp dẫn.

Các mối quan hệ của cung hoàng đạo này vì vậy mà vô cùng phức tạp. Nữ giới thường bị cuốn vào các mối quan hệ không rõ ràng, tình trường phong phú, tự rước khổ vào mình. 

Tồng quan về người sinh ngày: 22 tháng 8 năm 1991

Thuộc cung: Sư Tử

Thuộc nguyên tố: Lửa - sinh khí, sôi nổi, sức mạnh

Phẩm chất: Kiên định - Vững chắc, ngại thay đổi. Tập trung và kiên quyết

Tính chất: Tích Cực - Hướng ngoại, khách quan và quyết đoán

Tích cách điển hình: Hướng ngoại, hay đòi hỏi

Trịnh Sảng, nàng Sư Tử tai tiếng tình duyên, thích thị phi?-1

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Sư Tử thường rất đa tình, thích phiêu liêu trong chuyện tình cảm. Điều này đã "nghiệm" vào cuộc sống của cô nàng Trịnh Sảng khi vướng vào các cuộc tình với tài tử Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân, Trương Hằng.

Dù có yêu say đắm thế nào, trải qua những thăng trầm ra sao thì kết cục vẫn là chia tay. Chưa dừng ở đó, những chuyện chia tay của cô nàng này cũng trải qua không ít sóng gió, mệt mỏi thậm chí đôi bên tranh chấp, kiện tụng lẫn nhau.

Trịnh Sảng, nàng Sư Tử tai tiếng tình duyên, thích thị phi?-2

Nói về tính cách, những người thuộc cung Sư Tử vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất nóng nảy. Họ luôn muốn thu hút sự chú ý từ công chúng vậy nên không ngại phát ngôn ra những câu nói sốc. Được biết, "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng cũng không ít lần phát ngôn thiếu tế nhị trong các show thực tế.

Điển hình là việc cô lôi bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân vào câu chuyện của mình khi khẳng định: "Tôi không trị được đàn ông Thượng Hải" trong một show thực tế được phát trên truyền hình. Chưa hết, cô còn mang cả chuyện của Đặng Luân và người yêu cũ của anh ra để nói và sau đó phải chính thức xin lỗi rồi lại xóa đi như chưa hề đăng tải.

Trịnh Sảng, nàng Sư Tử tai tiếng tình duyên, thích thị phi?-3

Tuy nhiên, đây cũng là những người hết sức coi trọng sự nghiệp, tiền bạc. Họ tôn trọng công việc mình đang làm, đôi khi liều lĩnh để có được thành công. Tuy nhiên người này không quyết đoán, rõ ràng dù là chuyện công việc hay tình yêu. 

Trải qua nhiều sóng gió, Trịnh Sảng nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng tuy nhiên tính cách cứng rắn, mạnh mẽ của nàng Sư Tử liệu có giúp cô lấy lại tình yêu và niềm tin của người hâm mộ?

T.T 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-nang-su-tutai-tieng-tinh-duyen-thich-thi-phi-n-249154.html

Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con