Trịnh Sảng phủ nhận dí đầu thuốc lá vào người 2 con

Diễn viên Trịnh Sảng thông qua bố cô phủ nhận việc bạo hành 2 đứa trẻ, khiến chúng bị nhiều vết thương tích trên người.

Ngày 8/1, ông Trịnh Thành Hoa - bố diễn viên Trịnh Sảng - phản hồi trên Weibo về thông tin con gái bạo hành 2 con ruột bằng đầu thuốc lá, kim tiêm...

Ông phủ nhận nội dung cáo buộc của Trương Hằng, đồng thời tiết lộ cảnh sát đã đến nơi ở của Trịnh Sảng và xác nhận bọn trẻ rất vui vẻ, khỏe mạnh khi ở nhà mẹ đẻ. Ông Trịnh tin rằng động thái của Trương Hằng "chỉ là một nỗ lực sử dụng dư luận để giành quyền nuôi con".

Trịnh Sảng phủ nhận dí đầu thuốc lá vào người 2 con-1
Trương Hằng và Trịnh Sảng. Ảnh: Sina

Trước phản hồi của phía Trịnh Sảng, Trương Hằng không chịu ngồi yên. Anh viết: "2 đứa trẻ đã được sinh ra, chúng ta đều phải chấp nhận sự thật này. Chúng không phải là công cụ để dọn đường cho cô quay lại".

Anh nói, nội dung cuộc họp báo hôm 6/1 chỉ là nêu rõ sự thật và anh muốn tìm ra sự thật về vết thương của 2 đứa trẻ. Doanh nhân đề nghị mọi người nên chờ kết quả điều tra hình sự, liên quan đến việc Trịnh Sảng có tấn công các con bằng đầu thuốc lá hay làm con bị thương nặng ở tay, phải khâu 5 mũi.

Trương Hằng bảo vệ quan điểm rằng trẻ đã bị tấn công: "Đứa trẻ có vết thương hình tròn dưới mũi và trên môi. Trịnh Sảng nói đó là do trẻ ngã xuống đất. Ba người nhà các người, hãy chỉ cho tôi vị trí nào gây ra vết thương hình tròn. Tôi cho các người 24 giờ để chứng minh".

Doanh nhân nói: "Miệng có thể nói dối nhưng hình ảnh trẻ bị tổn thương thì không. Hãy xem video lũ trẻ khóc và nói rằng chúng sợ mẹ, chúng chỉ vào vết thương và nói do mẹ làm".

Hiện sự việc chưa ngã ngũ, khiến khán giả không khỏi hoang mang không biết ai đúng, ai sai.

Trịnh Sảng phủ nhận dí đầu thuốc lá vào người 2 con-2
Thương tích của 2 con Trịnh Sảng. Ảnh: Sinchew

Trịnh Sảng phủ nhận dí đầu thuốc lá vào người 2 con-3
Diễn viên Trịnh Sảng. Ảnh: Sina

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1/2021, khi Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ chăm 2 con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt do thiếu giấy tờ từ mẹ của chúng là nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ 2 đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ nữ ngôi sao, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Vì scandal này, Trịnh Sảng bị điều tra, chịu thu hồi tiền thuế và phí nộp chậm bổ sung là 299 triệu NDT (hơn 46 triệu USD). Không chỉ bị phạt tiền, Trịnh Sảng còn bị phong tỏa trên mọi địa hạt, sự nghiệp tan vỡ. Sau đó, cô và Trương Hằng lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi 2 con tại Mỹ.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng Nhau Ngắm Mưa Sao Băng (Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên...

Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện đời tư bê bối khiến cô bị chỉ trích dữ dội, sự nghiệp tan tành.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/trinh-sang-phu-nhan-di-dau-thuoc-la-vao-nguoi-hai-con-4557649.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao