Trịnh Sảng thắc mắc bị cấm ngôn, cầu xin dừng bạo lực mạng

Trịnh Sảng lên tiếng sau một thời gian dài im lặng, cho biết bản thân liên tục bị bạo lực mạng và công kích.

Hơn một năm bị cấm sóng và dừng mọi hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng vẫn là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây nhất, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải một file ghi âm, trong đó cầu xin mọi người dừng việc bạo lực mạng với cô.

Cụ thể trong file, Trịnh Sảng cho biết có rất nhiều người công kích cô trên mạng xã hội, thậm chí cả phía truyền thông hay blogger đều không buông tha.

Trịnh Sảng thắc mắc bị cấm ngôn, cầu xin dừng bạo lực mạng-1

Trịnh Sảng nói: "Xin mọi người hãy dừng việc bạo lực mạng tôi lại. Bây giờ tôi chỉ muốn sống yên ổn, mọi người đừng nhận là fans của tôi nữa".

Khoảng thời gian qua có rất nhiều tin đồn xoay quanh Trịnh Sảng, song nữ diễn viên cho biết đó đều là người khác dựng chuyện, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô. 

Cuối cùng, người đẹp đặt ra câu hỏi: "Tại sao lại cấm ngôn tôi triệt để như vậy. Liệu có ai thao túng đằng sau sao?".

Ngày 18/1/2021, Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng - công khai việc cả hai đã kết hôn và có 2 người con thông qua việc mang thai hộ tại Mỹ.

Ngay sau đó, Trương Hằng liên tiếp tung nhiều bằng chứng cho thấy Trịnh Sảng muốn bỏ con bằng cách phá thai.

Trịnh Sảng thắc mắc bị cấm ngôn, cầu xin dừng bạo lực mạng-2

Bê bối chấn động này khiến Trịnh Sảng bị tẩy chay khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên Cùng Ngắm Mưa Sao Băng bị phong sát toàn diện ở Trung Quốc. Cô không được tham gia các hoạt động nghệ thuật, thậm chí cả livestream bán hàng.

Đến tháng 8/2021, Trịnh Sảng tiếp tục bị phanh phui scandal trốn thuế. Cô bị cưỡng chế nộp bổ sung thuế, phí nộp chậm và phạt tổng cộng 299 triệu NDT (tương đương 1050 tỷ đồng).

Được biết hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang ở Mỹ chăm sóc 2 con, chưa thể quay về nước. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-thac-mac-bi-cam-ngon-cau-xin-dung-bao-luc-mang-n-304838.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất