Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng xin lỗi, thừa nhận đẻ thuê, còn sự thật cần làm sáng tỏ

Giữa bê bối của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì scandal mang thai hộ, đòi bỏ con.

Tối 19/7, Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải bài viết trên Weibo, bày tỏ sự hối lỗi và mong muốn được nói ra toàn bộ sự thật.

Trịnh Sảng xin lỗi, thừa nhận đẻ thuê, còn sự thật cần làm sáng tỏ-1

Nữ diễn viên chia sẻ lại bài đăng của Hiệp hội diễn xuất Trung Quốc, đồng thời viết: "Bản thân đã tự kiểm điểm vì những điều không tốt đã gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Một lần nữa, tôi xin lỗi cơ quan quản lý Nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình cũng như các đồng chí lãnh đạo cấp cao và xã hội về những ảnh hưởng xấu do việc mang thai hộ của tôi.

Tôi chấp nhận sự phê bình và dạy bảo của công chúng. Một lần nữa tôi xin lỗi, mong cấp trên và xã hội cho tôi một cơ hội để nói ra sự thật".

Trịnh Sảng xin lỗi, thừa nhận đẻ thuê, còn sự thật cần làm sáng tỏ-2
Bài viết của Trịnh Sảng

Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng tiếp tục đăng một bài viết thanh minh lúc nửa đêm. Đây được cho là phát ngôn chính thức đầu tiên của cô kể từ sau khi bị phong sát.

Trong bài viết, Trịnh Sảng một lần nữa xin lỗi về những rắc rối cô mang đến trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên bày tỏ chấp nhận sự chỉ trích của công chúng về việc đã thuê người mang thai hộ.

Tuy nhiên, Trịnh Sảng khẳng định cô không hề có ý định bỏ con. Nữ diễn viên đã ký toàn bộ giấy tờ để các con không bị đưa đến cơ quan phúc lợi xã hội, cô cũng hy vọng các con được lớn lên trong một môi trường đủ an toàn thay vì đối mặt với những cuộc cãi vã, xích mích.

Trịnh Sảng xin lỗi, thừa nhận đẻ thuê, còn sự thật cần làm sáng tỏ-3

Nữ diễn viên trải lòng: "Trước mặt các con, tôi gác lại mọi việc và tập trung chăm sóc các con, mong những đứa trẻ được lớn lên trong môi trường hạnh phúc và yêu thương".

Về bê bối hợp đồng âm dương nhằm trốn thuế, Trịnh Sảng phủ nhận việc thù lao nhận được là 160 triệu NDT, cũng như không có chuyện mức lương 1 ngày là 2,08 triệu NDT.

Cô tin tưởng cơ quan thuế sẽ đưa ra kết quả công bằng, không bị ảnh hưởng bởi dư luận. 

Cuối cùng, Trịnh Sảng yêu cầu Trương Hằng ngừng quấy rối mình và gia đình.

Nữ diễn viên viết: "Tôi sẵn sàng hợp tác tất cả các yêu cầu nhằm khôi phục sự thật. Tôi chỉ mong các bên liên quan không làm ngơ trước những yêu cầu giúp đỡ của tôi.

Hãy cho tôi một cơ hội để nói ra sự thật. Tôi sẽ dùng phần đời còn lại của mình để đánh đổi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-xin-loi-thua-nhan-de-thue-con-su-that-can-lam-sang-to-n-270054.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con